สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สอนทำอาหารฟรีช่วยผู้ตกงาน

สังคม
8 เม.ย. 63
10:34
1,906
Logo Thai PBS
สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สอนทำอาหารฟรีช่วยผู้ตกงาน
ศูนย์บริการวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เปิดคอร์สสอนทำอาหาร เรียนฟรีผ่านออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือผู้ตกงานในสถานการณ์ COVID-19

วันนี้ (8 เม.ย.2563) ศูนย์บริการวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดาเปิดคอร์สสอนทำอาหาร ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อนำไปสร้างรายได้ มีผู้ที่ให้ความสนใจหลายพันคน

 


คุณหญิงสุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เปิดเผยว่า โครงการสอนทำอาหารฟรี เกิดจากสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เล็งเห็นถึงความสำคัญของความเป็นอยู่ของผู้ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 สูญเสียรายได้จากการหยุดพักงานชั่วคราว หรือต้องหยุดประกอบกิจการอย่างถาวร ทั้งนี้จึงจัดบุคลากรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญทางด้านอาหารมาสอนทำอาหารผ่านช่องทาง FACEBOOK LIVE และ YouTube กว่า 20 เมนู แต่ละเมนูมีประโยชน์ต่อร่างกาย ประชาชนสามารถดูวิธีการทำและทำอาหารพร้อมกับครูผู้สอนได้ในเวลาเดียวกัน

 

สำหรับคอร์สสอนทำอาหาร มีทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป เริ่มวันที่ 7 เม.ย.–7 พ.ค.2563 โดยวันนี้สอนทำเมนูผัดกะเพราไก่ , แกงจืดแตงกวายัดไส้ , ผัดกระเทียม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพื่อเตรียมวัตถุดิบล่วงหน้าได้ที่เพจ FACEBOOK ศูนย์บริการวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-280-2551 เวลา 08.30- 16.30 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง