เทวินทร์ บริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาล

กีฬา
8 เม.ย. 63
12:35
415
Logo Thai PBS
เทวินทร์ บริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาล
เทวินทร์ หาญปราบและครอบครัว บริจาคของให้ 2 โรงพยาบาลในช่วงโควิด-19 ระบาด

เทวินทร์ หาญปราบและครอบครัว นำสิ่งของบริจาคให้โรงพยาบาลในช่วงโควิด-19 ระบาด

เทวินทร์ หาญปราบ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2016 และเหรียญทองซีเกมส์ และครอบครัว นำอุปกรณ์ไปบริจาคให้กับศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นโรงพยาบาลในสังกัดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี

<"">

null

โดย เทวินทร์ หาญปราบและครอบครัวร่วมกับผู้ปกครองนักกีฬาเทควันโด ยิมทวีศิลป์ ร่มโพธิ์ ได้ร่วมกันทำหน้ากากหรือ face shield จำนวน 810 แผ่น อีกทั้งยังได้ซื้อถังขยะและรองเท้าบูท ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง เพื่อให้โรงพยาบาลได้ใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดอยู่ในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้

 

 

  

สำหรับ เทวินทร์ หาญปราบ ปัจจุบันอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยได้กลับมาฝึกซ้อมที่บ้านเนื่องจากสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ปิดแคมป์ทีมชาติเพื่อลดความเสี่ยงและการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้งสหพันธ์เทควันโดโลก หรือ WT ก็มีคำสั่งระงับการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆจนถึงช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม ส่งผลให้นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ต้องรอดูสถานการณ์และรอฟังข่าวสารของสหพันธ์ว่าการแข่งขันเทควันโดจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งเมื่อไหร่

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง