นักเตะการท่าเรือ แจกหน้ากากและอาหารร่วมสู้โควิด-19

กีฬา
10 เม.ย. 63
16:26
284
Logo Thai PBS
นักเตะการท่าเรือ แจกหน้ากากและอาหารร่วมสู้โควิด-19
"มาดามแป้ง" นำนักเตะการท่าเรือ แจกอาหารและหน้ากากอนามัยให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19

วันนี้ (10 เม.ย.) มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยนักเตะดาวดังของทีม อย่าง ดาบิด โรเชลา ศิวกร จักขุประสาท, บดินทร์ ผาลา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ และ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส มาร่วมให้กำลังใจกับชาวชุมชนคลองเตย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตไวรัส COVID-19 ด้วยการทำอาหาร และทำหน้ากากผ้าแจก

กิจกรรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "คลองเตยดีดี" โดยนอกจากอาสาสมัครที่ลงพื้นที่ประจำแล้ว จะมีนักเตะของการท่าเรือ ผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรมทุกวัน เพื่อช่วยเหลือ ให้กำลังใจ และตอบแทนความรักที่แฟนบอลมีให้กับทีมมาโดยตลอด ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ หวังว่าทุกคนจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้มีโอกาสแบ่งปันกำลังใจ แบ่งรอยยิ้มให้คนที่กำลังลำบากกว่าเรา ชุมชนเคยให้การสนับสนุนทีมเราด้วยดีตลอด วันนี้ เราก็อยากตอบแทนชุมชนในมุมที่นักเตะอย่างเราทำได้ ซึ่งผมหวังว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อยากให้ทุกคนสู้สู้นะครับ

 

ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด นำรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบของสโมสร ร่วมกับ นักเตะ ทีมงาน และผู้สนับสนุน มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID -19 ด้วยเช่นกัน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง