ชายรัวปืนซอยจุฬา 10 ถูกพบเป็นศพในที่พัก คาดโรคประจำตัว

อาชญากรรม
13 เม.ย. 63
16:20
1,371
Logo Thai PBS
ชายรัวปืนซอยจุฬา 10 ถูกพบเป็นศพในที่พัก คาดโรคประจำตัว
ผู้ก่อเหตุยิงปืนกว่า 40 นัดในบ้านพักซอยจุฬา 10 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกพบเสียชีวิตในที่พัก ตำรวจคาดสาเหตุจากโรคประจำตัว

วันนี้ (13 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลปทุมวัน เข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์หลังหนึ่ง ภายในซอยจุฬา 10 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน หลังรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบนายเอกชัย จารึกศิลป์ หรือ เสี่ยยอด เสียชีวิตในที่พัก

พยานแวดล้อมให้การกับตำรวจว่า เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) นายเอกชัยโทรศัพท์ปรึกษากับเพื่อนเกี่ยวกับการรักษาโรคความดันต่ำ และในช่วงเช้าวันนี้ (13 เม.ย.) ได้นัดให้เพื่อนมารับไปหาแฟนที่ จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายเพื่อนไม่สามารถติดต่อนายเอกชัยได้ จึงตัดสินใจปีนเข้าไปในอาคารที่พัก ก่อนพบว่านายเอกชัยเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่านายเอกชัยเสียชีวิตจากโรคประจำตัว โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากระบบหัวใจและโลหิตไหลเวียนล้มเหลว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบปากคำญาติของนายเอกชัย และรอผลการชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ก่อนหน้านี้ นายเอกชัยเคยก่อเหตุใช้ปืนพกยิงกว่า 40 นัดภายในอาคารพาณิชย์แห่งนี้ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา เพราะมีอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว และนายเอกชัยมีนัดรายงานตัวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันที่ 15 เม.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ชั่วโมง ตำรวจปิดล้อมชายยิงปืนย่านถนนจุฬาฯ

คุมตัวชายยิงปืนกลางกรุงสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง