สระบุรี บินโดรนตรวจสอบวัยรุ่นมั่วสุมฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

อาชญากรรม
14 เม.ย. 63
06:46
1,213
Logo Thai PBS
สระบุรี บินโดรนตรวจสอบวัยรุ่นมั่วสุมฝ่าฝืนเคอร์ฟิว
ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ใช้โดรนบินสำรวจตามเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นจะมั่วสุมและจุดนัดพบแข่งขันจักรยานยนต์ ขณะที่ตำรวจนครนายก จับชายขับรถก่อกวนด่านตรวจ

วันนี้ (14 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี นำอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) ขึ้นบิน เพื่อตรวจสอบจุดมั่วสุมของกลุ่มเด็กแว้น ตามเส้นทางที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถานเวลา 22.00-04.00 น. บริเวณ ถนนสายหลักและพื้นที่เสี่ยง รวมทั้งถนนบายพาส ซึ่งเป็นแหล่งจุดนัดพบแข่งขันจักรยานยนต์ ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมดำเนินคดีกับผู้ที่ฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิวแล้วกว่า 20 คน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ฝ่าฝืนขับขี่จักรยานยนต์ออกนอกเคหสถานและมั่วสุมดื่มสุรา

จับหนุ่มป่วนด่านเคอร์ฟิว

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่ประจำด่านตรวจเคอร์ฟิวบริเวณจุดหน้าองค์การบริการส่วนตำบลสาริกา ติดตามชายที่ขับรถกระบะก่อกวนด่านตรวจที่บ้านพักใน ต.สาริกา ห่างจากด่านไม่ไกลมากนัก

ชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นภายในรถ แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย โดยชายคนดังกล่าว ยอมรับว่า เมาสุราหลังมีปัญหากับคนที่อยู่ในบ้าน จึงขับรถออกจากบ้าน เมื่อเห็นด่านตรวจจึงขับรถก่อกวน ไม่คาดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนถูกจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง