กสท.เปิดหอพักให้บุคลากรการแพทย์พัก เลี่ยงเสี่ยง COVID-19

การเมือง
14 เม.ย. 63
10:35
226
Logo Thai PBS
กสท.เปิดหอพักให้บุคลากรการแพทย์พัก เลี่ยงเสี่ยง COVID-19
พล.อ.ประวิตร ห่วงการทำงานของบุคลากรการแพทย์ จัดหอพัก CAT ให้พัก อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย COVID-19 โดยการแยกโซนที่พักชัดเจน

วันนี้ (14 เม.ย.2563) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เดินทางให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่อาคารหอพัก CAT สำนักงานใหญ่ ถ.แจ้งวัฒนะ ซึ่งใช้เป็นสถานที่พักชั่วคราว

พล.อ.ประวิตร กล่าวให้กำลังใจและขอชื่นชมในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่มีภารกิจทั้งการดูแลผู้ป่วย COVID-19 ผู้ป่วยโรคมะเร็งและโรคอื่น ๆ ซึ่งต้องประสบความยากลำบากมากขึ้นในการปฏิบัติงาน ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนสามารถปฏิบัติหน้าที่อันสำคัญยิ่ง ในการดูแลประชาชนได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตรยังขอบคุณ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ เพื่อช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้รับความสะดวกในการพักอย่างปลอดภัย และไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง ซึ่งจะสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่

ซึ่งจะใช้หอพักของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยการขยายโซนที่พักและการแบ่งโซนดังกล่าวเพื่อดูแลป้องกันสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ทั้งสองกลุ่มให้ปลอดภัยและช่วยในการลดความเสี่ยงติดเชื้อที่อาจเกิดจากการพักร่วมกัน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งมีความอ่อนล้าจากการปฏิบัติงานหรืออาจไม่สะดวกที่จะเดินทางในช่วงการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง