Google ขอบคุณ "พนักงานขนส่งสาธารณะ" ช่วง COVID-19

Logo Thai PBS
Google ขอบคุณ "พนักงานขนส่งสาธารณะ" ช่วง COVID-19
กูเกิล (Google) เปลี่ยนดูเดิล (Doodles) เพื่อขอบคุณทีมงาน และพนักงานขนส่งสาธารณะทุกคน ในการปฏิบัติงาน ช่วง COVID-19 พร้อมขอบคุณทุกอาชีพที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่เพื่อฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

วันนี้ (14 เม.ย.2563) จากกรณีพนักงานขับรถเมล์ สาย 140 แสมดำ-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ป่วยด้วย COVID-19 เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ในวันนี้กูเกิล (Google) เปลี่ยนดูเดิล (Doodles) เพื่อขอบคุณทีมงาน และพนักงานขนส่งสาธารณะทุกคน ที่ปฏิบัติงานในช่วงสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง 

 
นอกจากนี้ เมื่อคลิกดูเดิลเข้าไป จะพบคำค้นหา "ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ด้านโคโรนาไวรัส" พร้อมภาพการ์ตูนของประชาชนในอาชีพต่างๆ ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ ตำรวจ พนักงานทำความสะอาด ครู/อาจารย์ นักเรียน/นักศึกษา ร้านค้า  พนักงานส่งของ ร้านอาหาร เกษตรกร รวมถึงพนักงานขนส่งสารธารณะ ซึ่งเป็นอาชีพที่ไม่มีวันหยุด แม้จะอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 
ทั้งนี้ ในคำค้นหาดังกล่าว กูเกิลยังได้รวบรวมข่าวเกี่ยวกับคำขอบคุณจากหลายๆ ภาคส่วนส่งตรงถึงทุกคนที่ร่วมกันดำเนินตามมาตรการป้องกัน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 รวมถึงมีสถานการณ์ต่างๆ รอบโลกให้ได้ติดตามเกี่ยวกับไวรัส COVID-19 อีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชเฟอร์รถเมล์สาย 140 เสียชีวิตแล้ว หลังติด COVID-19

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง