เร่งตามตัวชายจี้ชิงเงิน ธนาคาร ธ.ก.ส. กว่า 1 แสน

อาชญากรรม
14 เม.ย. 63
11:23
507
Logo Thai PBS
เร่งตามตัวชายจี้ชิงเงิน ธนาคาร ธ.ก.ส. กว่า 1 แสน
ตำรวจสืบสวน ทราบเบาะแสเส้นทางหลบหนีผู้ก่อเหตุคดีชิงเงินสดธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ย่านประเวศ เตรียมเรียกผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุมาให้ข้อมูล เชื่อผู้ก่อเหตุไม่ใช่มืออาชีพ

วันนี้ (14 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาย่อยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร บันทึกภาพ ผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีน ใส่หมวกแก๊ปและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เปิดประตูเดินเข้ามาภายในธนาคาร ก่อนใช้ปืนจี้ชิงเงินสดไป 106,000 บาท เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

มีรายงานจากชุดสืบสวน ยืนยันว่า ทราบชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันที่ถูกนำมาใช้ก่อเหตุแล้ว โดยเตรียมเรียกตัวผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์มาให้ข้อมูล แต่ยังไม่ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุคดีนี้เป็นใคร ซึ่งตำรวจมีข้อมูลเส้นทางการหลบหนีหลังลงมือก่อเหตุ โดยใช้เส้นทางหลบซ่อนตัวระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุ

ชุดสืบสวน ยังตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุในภาพวงจรปิด อาจจะไม่ใช่มืออาชีพ เพราะมีท่าทางลังเลในการลงมือตั้งแต่เข้ามาก่อเหตุ และหลบหนีไป โดยคดีนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญ และมอบหมายให้ตำรวจสืบสวนจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้ามาร่วมคลี่คลายคดี

สำหรับตำหนิและรูปพรรณสันฐานของผู้ก่อเหตุเบื้องต้นเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสัดทัด ผนสั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ เลขทะเบียน วทล 683 กรุงเทพฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง