พยาบาล พบ "อนุทิน" ขอบคุณช่วยผลักดันบรรจุเป็นข้าราชการ

สังคม
15 เม.ย. 63
16:06
460
Logo Thai PBS
พยาบาล พบ "อนุทิน" ขอบคุณช่วยผลักดันบรรจุเป็นข้าราชการ
ตัวแทนวิชาชีพพยาบาล เข้าพบ รมว.สาธารณสุข ขอบคุณช่วยผลักดันบรรจุเป็นข้าราชการ หลังทำงานกรณีโรค COVID-19 ขณะที่ รมว.สาธารณสุข ฝากให้ทำงานเต็มที่ ดูแลประชาชนให้มีความปลอดภัย

วันนี้ (15 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนวิชาชีพพยาบาลจากสถาบันบำราศนราดูร รพ.พระนั่งเกล้า และ รพ.ศรีธัญญา เดินทางกระทรวงสาธารณสุข เพื่อขอบคุณนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข หลัง ครม.มีมติเห็นชอบบรรจุลูกจ้างชั่วคราวกระทรวงสาธารณสุข เป็นข้าราชการ จำนวน 45,684 ตำแหน่ง ให้แก่บุคลากรวิชาชีพต่างๆ ที่ร่วมกันทำงานกรณีโรค COVID-19

 

 

นายอนุทิน เปิดเผยว่า ต้องการให้ทุกคนขอบคุณนายกรัฐมนตรี เมื่อเปลี่ยนสถานะลูกจ้างเป็นข้าราชการ นอกจากเกียรติยศแล้ว ยังได้เพิ่มความมั่นคงในชีวิตซึ่งการได้ตำแหน่ง ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่เพราะขยันขันแข็งทุ่มเท ดังนั้น ด้วยสถานะใหม่ขอให้ทำงานอย่างคุ้มค่ากับการเป็นข้าราชการ ดูแลประชาชนให้มีความปลอดภัย โดยขอให้เป็นภารกิจสูงที่สุด อย่าให้เสียชื่อ ให้นายจ้างคือประชาชนได้เห็นว่าสิ่งที่ทำให้มีสถานะขึ้นมาไม่เสียเปล่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง