"คณะก้าวหน้า"เตรียมมอบห้องตรวจ COVID-19 ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

การเมือง
16 เม.ย. 63
09:31
2,745
Logo Thai PBS
"คณะก้าวหน้า"เตรียมมอบห้องตรวจ COVID-19 ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้กำลังใจประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้ COVID-19 พร้อมระบุว่า อยู่ระหว่างเร่งผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ

วันนี้ (16 เม.ย.2563) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า เปิดเผยว่า สงกรานต์ปีนี้ไม่ได้ครึกครื้นเหมือนปีที่ผ่านมา หลายคนไม่ได้กลับภูมิลำเนาไปหาครอบครับคนที่เรารัก ทั้งประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัส COVID- 19 จึงให้กำลังทุกคนทั้งแพทย์ หรือผู้ป่วย ที่จะเดินฝ่าความลำบากและความท้าทายต่อสู่กับ COVID-19

ขอให้ทุกคนต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่จะก้าวผ่านความท้าทาย ขอให้ทุกคนก้าวผ่านไปด้วยกันอย่างมีพลังที่เข้มแข็ง โดยคณะก้าวหน้า ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาการใช้ทรัพยากร ทั้งกำลังกายใจที่มีเป็นส่วหนึ่งการยับยั้งและเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.2563) นายธนาธร ยังโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า อยู่ระหว่างการเร่งผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ไว้ใช้สำหรับการรับมือกับการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 โดยในสัปดาห์หน้าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมมอบให้แก่โรงพยาบาลที่ได้ประสานไว้แล้วทั่วประเทศ และเมื่อดูจากภาพพิมพ์เขียวการสร้าง ที่มีข้อความหนึ่งปรากฎว่า "ARI CLINIC" ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นชื่อการสร้างห้องสำหรับตรวจไวรัส COVID-19

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง