โซเชียล ชื่นชมพลเมืองดีช่วย "แม่-ลูก" พ้นความตาย

สังคม
16 เม.ย. 63
10:57
696
Logo Thai PBS
โซเชียล ชื่นชมพลเมืองดีช่วย "แม่-ลูก" พ้นความตาย
ชาวเน็ตชื่นชม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เชื่อดิ. บังเอาอยู่ หลังช่วยเหลือแม่ลูกที่เครียดจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องงาน กำลังคิดสั้นจะกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา รอดตายได้ ทำให้วันนี้มีคนใจบุญเข้ามาช่วยเหลือแล้ว

วันนี้ (16 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียลชื่นชมผู้ใช้เฟซบุ๊ก เชื่อดิ. บังเอาอยู่ ได้โพสต์เหตุการณ์การช่วยเหลือ 2 แม่ลูกที่เกือบตัดสินใจกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพุทธ โดยบอกว่า ภาพแบบนี้ไม่อยากเห็นเลยครับ ขึ้นมาบนนี้แล้ว​ ทุกอย่างในชีวิตพี่คนนี้คงจะถึงทางตันจริงๆๆ​ เลยคิดแบบนี้

คำถามที่ถาม ​และได้คำตอบ ไม่ช่ายเรื่องไกลตัวเลย​ ครอบครัว เงิน​ ทอง​
พี่เค้าโดนแฟนทิ้ง​ อยู่กับลูก 2 คน​ ปัญหาทุกอย่างไม่มีอะไรดีเลย ดีนะมีคนมาเห็นทัน เพราะพี่เค้ากำลังจะโยนลูกแกลงไปก่อน ไม่อยากจะเชื่อ

วันนี้อาจจะอาจจะพูดกบพี่เค้ารู้เรื่องวันต่อไปล่ะ จะได้เห็นเด็กคนนี้ในสภาพไหน​ ไม่อยากคิดเลย เอาใจช่วยครับ​ ให้เค้าคิดได้​ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกแกดูไม่รู้เรื่องรัยเลย​ เหอะๆๆเห็นแล้วน้ำตาคลอ #ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยครับแกยุแถวศิริราชให้ญาติๆเค้ามาค่อยดูแลดีกว่า

ล่าสุดวันนี้ เชื่อดิ.บังเอาอยู่ ยังได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่าจากการช่วยเหลือแม่ลูกด้วยการเปิดให้ผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านบัญชีของแม่ลูก 2 เพื่อบรรเทาผลกระทบ ได้ยอดเงิน 120,000 บาท และได้ปิดบัญชีแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เข้าไปชื่นชมจำนวนมาก ขณะที่มีสื่อมวลชนจำนวนมากเข้ามาติดตามแม่ลูก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเริ่มเข้ามาติดตามปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง