ธ.ก.ส.ขยายเวลาส่งชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตเป็น 90 วัน

เศรษฐกิจ
17 เม.ย. 63
11:27
1,954
Logo Thai PBS
ธ.ก.ส.ขยายเวลาส่งชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตเป็น 90 วัน
ธ.ก.ส.ผ่อนผันการส่งชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบ COVID-19 ให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ที่ครบกำหนดส่งชำระตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 30 มิ.ย.2563 ออกไปเป็น 90 วันหรือ 3 เดือน ตามแต่ละประเภทของผลิตภัณฑ์แบบอัตโนมัติ

วันนี้ (17 เม.ย.2563) นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ธ.ก.ส.ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ฝากเงินสงเคราะห์ชีวิต

โดยขยายระยะเวลา ผ่อนผันการส่งชำระเงินให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ที่ครบกำหนดส่งชำระตั้งแต่วันที่ 1 มีค. - 30 มิ.ย.2563 แบบอัตโนมัติ ของผลิตภัณฑ์ ธกส มอบรัก ธกส ทวีรัก 99 ออกไปเป็น 90 วันจากเดิม 31 วัน และ ธกส ทวีรัก ฌปก ธกส เพิ่มรัก ออกไปเป็น 3 เดือนจากเดิม 2 เดือน


ทั้งนี้ ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจะส่งข้อความ SMS เพื่อทราบมาตรการและวันสิ้นสุดระยะผ่อนผัน ตามระยะเวลาที่ขยายสามารถติดต่อชำระผ่าน A-Mobile หรือที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขา

สำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต คือ ผลิตภัณฑ์ลักษณะคล้ายการประกันชีวิตที่ให้การคุ้มครองชีวิตและหรือเป็นการออมทรัพย์ อย่างมีแบบแผนแก่เกษตรกรและครอบครัวเกษตรกร  ซึ่งเงื่อนไขความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตแต่ละผลิตภัณฑ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง