พลอาสาบุกบ้านภรรยาเคลียร์ปัญหา ก่อนยิงพ่อตาเสียชีวิต

อาชญากรรม
19 เม.ย. 63
19:31
1,632
Logo Thai PBS
พลอาสาบุกบ้านภรรยาเคลียร์ปัญหา ก่อนยิงพ่อตาเสียชีวิต
พลอาสาบุกบ้านภรรยา เคลียร์ปัญหากับภรรยา แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงมีปากเสียงกัน แล้วยิงพ่อตาเสียชีวิต ก่อนนั่งกบดานในรถนาน 3 ชั่วโมง จึงยอมมอบตัว

วันนี้ (19 เม.ย.2563) เวลา 17.00 น. พ.ต.อ.เติมรัศ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน ภายในบ้านพัก หมู่บ้านยั่งยืน ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้าบ้านพบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฮ 9585 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในรถมีผู้ก่อเหตุติดเครื่องอยู่นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ พลอาสาสมัคร ภูเบศร์ กลิ่นพราม อายุ 37 ปี เป็นสารวัตรทหารบก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พลอาสาภูเบศร์ ขับรถคนดังกล่าวมายังบ้านเกิดเหตุ เพื่อมาเคลียร์ปัญหากับภรรยา แต่ตกลงกันไม่ได้ และมีปากเสียงกับพ่อของภรรยา ก่อนจะลงมือก่อเหตุ

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว หลังกบดานในรถยนต์นาน 3 ชั่วโมง โดยพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาแพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตบนชั้น 2 ของบ้าน พบว่า มีรอยกระสุนถูกยิงเข้าที่ใต้คาง 1 นัด และอีก 6 นัด ยิงเข้าช่วงลำตัว หน้าอก และซี่โครง

ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจเก็บพยานหลักฐานในบ้านเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ส่วนที่รถยนต์ของผู้ก่อเหตุ พบรอยกระสุนที่ล้อหลังฝั่งซ้าย ซึ่งตำรวจสายตรวจให้ข้อมูลประกอบว่า เป็นร่องรอยจากการยิงสกัด ด้วยปืนประจำตัวของสายตรวจ

ส่วนสาเหตุครั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เกิดจากปัญหาชีวิตคู่ ซึ่งผู้ก่อเหตุและภรรยาแยกกันอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว โดยภรรยานำลูก 2 คน ที่ยังอยู่ในวัยเด็กมาฝากให้ตาและยายช่วยดูแล ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันที่หน้าบ้าน ก่อนที่ภรรยาจะเข้าบ้านและล็อคประตูบ้าน เพื่อไม่ให้สามีตามเข้าไป สามีจึงใช้ปืนยิงประตู ก่อนจะเข้าไปในบ้านและก่อเหตุยิงพ่อตาเสียชีวิต ส่วนภรรยาและลูก ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง