"มิสเตอร์ป๋อง-ลิเดีย-แมทธิว" พบหมอหลังชนะ COVID-19

ศิลปะ-บันเทิง
20 เม.ย. 63
18:08
1,269
Logo Thai PBS
 "มิสเตอร์ป๋อง-ลิเดีย-แมทธิว" พบหมอหลังชนะ COVID-19
แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง รวมตัวเฉพาะกิจพบหมอหลังเอาชนะ COVID-19 ระบุตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่

วันนี้ (20 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพินิจ พลขัน พิธีกรและนักวิจารณ์มวยชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก มิสเตอร์ป๋องว่า แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง รวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 พวกเรามาพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป

และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง 3 คน จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราไม่อยากให้ใครมาติดเชื้อเหมือนเราอีกแล้ว อะไรที่พวกเราทำประโยชน์ได้ในฐานะคนเคยติดเชื้อ พวกเรายินดีมากๆ

#ขอแสดงความชื่นชม นายแพทย์เอนก มุ่งอ้อมกลาง ผอ.สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง มดงานคนสำคัญอีกท่านของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คุณหมอเก่งมากวิสัยทัศน์ไกล ให้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่น รู้เท่าทันโควิด-19

#รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย สู้มหันตภัยโควิด เปลี่ยนความกลัวเป็นความรู้ ตั้งสติ ร่วมด้วยช่วยกัน!! #เรารอดเราได้ยิ้ม ถ้าประเทศไทยชนะ..เราจะได้หัวเราะไปด้วยกัน!! #รักษานานหน่อย เราก็สู้ เราก็รอด!!

ก่อนหน้านี้ มิสเตอร์ป๋อง ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการมวยเดียวกันกับ แมทธิว และติดเชื้อ COVID-19 ไล่เลี่ยกัน แต่หายป่วยและได้กลับบ้านก่อน ส่วนแมทธิว และลิเดีย เพิ่งได้กลับบ้านเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน

ส่วนมิสเตอร์ป๋อง ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้หายป่วยจากโควิด-19 และได้กลับบ้านแล้ว เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากรักษาตัวนาน 28 วัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี "แมทธิว-ลีเดีย" หายป่วย COVID-19

ไขคำตอบ! ทำไมต้องการ "พลาสมา" คนหายป่วยสู้ COVID-19

สภากาชาดไทยชวนบริจาค "พลาสมา" ช่วยผู้ป่วย COVID-19

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง