ทหารเรือร่วมกับเขตหลักสี่ ช่วยเหลือชุมชนริมคลองเปรมฯ กทม.

สังคม
22 เม.ย. 63
15:51
294
Logo Thai PBS
ทหารเรือร่วมกับเขตหลักสี่ ช่วยเหลือชุมชนริมคลองเปรมฯ กทม.
กองทัพเรือร่วมกับสำนักงานเขตหลักสี่ กทม. นำเนื้อไก่สดพร้อมปรุงแจกชาวชุมชนหลักสี่พัฒนา99 ที่ตกงานและได้รับความเดือดร้อน

(วันที่ 21 เม.ย.2563) พลเรือโทเชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กอ.รมณ. กองทัพเรือ พร้อมด้วยผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กทม. และกลุ่มนาวีสัมพันธ์ ลงพื้นที่แบ่งปันน้ำใจให้กับชาวชุมชนหลักสี่พัฒนา99 เขตหลักสี่ กทม. โดยนำเนื้อไก่สดพร้อมปรุงจำนวน 100 ชุด ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ตกงาน ไม่มีงานทำ และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

 


ด้านนายสัญญา ฉิมพิภพ ประธานชุมชนหลักสี่พัฒนา 99 เขตหลักสี่ บอกว่า รู้สึกยินดีที่หน่วยงานภาครัฐ เอกชนและผู้มีจิตศรัทธา ลงมาแจกอาหารในครั้งนี้ เพราะชาวบ้านหลายคนว่างงานและไม่มีงานทำ คนในชุมชนต่างก็ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

 


สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผอ.เขตหลักสี่ กล่าวว่า ทางกรุงเทพมหานคร ได้กำหนดจุดแจกสิ่งของทั่วกรุงเทพมหานครไว้ จำนวน 71 แห่ง โดยทุกแห่งจะมีจุดคัดกรอง และเจ้าหน้าที่ประจำจุด ให้บริการเจลล์แอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อลดความสุ่มเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยผู้ที่มีความประสงค์จะนำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลไปยังสำนักงานเขตได้ทั้ง 50 เขต กรุงเทพมหานคร หรือสายด่วน กทม. 1555 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง