"เข้มข้น" คว้าอันดับ 3 กอล์ฟรายการท้องถิ่นในรัฐแอริโซน่า

กีฬา
24 เม.ย. 63
10:51
429
Logo Thai PBS
"เข้มข้น" คว้าอันดับ 3 กอล์ฟรายการท้องถิ่นในรัฐแอริโซน่า

วันนี้ (24 เม.ย.2563) เข้มข้น ลิมพะสุต โปรกอล์ฟ สายเลือดไทย ใน คอร์น แฟร์รี่ ทัวร์ ลงสนามแข่งขันในรายการ เลกาซี่ ชูตเอาท์ ที่รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่รัฐแอริโซน่ายังไม่มีคำสั่งให้ปิดสนามกอล์ฟ แต่นักกีฬาทุกคนและผู้ที่เกี่ยวข้องต้องปฏิบัติตามกฏในการควบคุมการระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการ ตรวจวัดอุณหภูมิ, ห้ามจับคันธงบนกรีน, การห้ามเกลี่ยทรายในบังเกอร์ เป็นต้น

โดยการแข่งขันในระบบ 2 วันปรากฏว่า เข้มข้น ลิมพะสุต ทำคะแนนจบเป็นอันดับที่ 3 ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์ ขณะที่แชมป์เป็นของ นิโคโล่ กัลเลตติ ที่คะแนน 12 อันเดอร์

 

 

สำหรับ เข้มข้น ลิมพะสุต จบท็อปทรี เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่การแข่งขันรายการ แอร์โรว์เฮด คลาสสิค เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2563 เขาทำคะแนนจบเป็นอันดับที่ 2 โดยมีคะแนนแพ้แชมป์ อย่าง อเล็กซ์ เซสก้า โปรจาก พีจีเอ ทัวร์ แค่ 2 สโตกรเท่านั้น

นอกจากนี้ เข้มข้น ลิมพะสุต ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ถ้าหากได้รับการยืนยันจาก คอร์น แฟร์รี่ ทัวร์ ให้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง โดยการซ้อมของเข้มข้น มีโค้ช จิน พาร์ค จากเกาหลีใต้ มาดูแลการซ้อมอย่างใกล้ชิด

 

การซ้อมกับโค้ชจะซ้อมประมาณสัปดาห์ละครั้งๆ ละสองชั่วโมง โดยจะเป็นการซ้อมเพื่อพัฒนาในส่วนต่างๆ ของเกมส์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำมาตรฐานของเกมส์ในแต่ละส่วนของเข้มข้นพร้อมเพื่อการแข่งขันในระดับสูงขึ้นไปอีก โดยมีมาตรฐานของ PGA TOUR เป็นเกณฑ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง