ตำรวจ ทล.-จิตอาสา แจกถุงยังชีพให้ชาวบ้าน อ.โนนไทย

ภูมิภาค
24 เม.ย. 63
20:06
447
Logo Thai PBS
ตำรวจ ทล.-จิตอาสา แจกถุงยังชีพให้ชาวบ้าน อ.โนนไทย
ตำรวจทางหลวง ร่วมกับจิตอาสา แจกถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้าน ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ COVID-19 ในพื้นที่ ต.ค้างพลู อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

วันนี้ (24 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จุดบริการจอหอ กลุ่มจิตอาสา ชมรมฮักเขาใหญ่ และกรรมการหอการค้านครราชสีมา ร่วมกันลงพื้นที่ใน ต.ค้างพลู อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เพื่อนำถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนมาจากผู้มีจิตศรัทธามามอบให้ชาวบ้านในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

 

 

โดยทั้งหมด ได้ตระเวนแจกถุงยังชีพภายในหมู่บ้าน ตามบ้านของผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงคนพิการที่ได้รับความเดือดร้อน จากกรณีเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้มีความเป็นอยู่ยากลำบาก ประกอบกับลูกหลานที่ไปทำงานอยู่ในกรุงเทพมหานคร ไม่สามารถเดินทางกลับมาดูแลได้ในช่วงนี้

 

 

สำหรับการทำกิจกรรมจิตอาสาดังกล่าว กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจทางหลวง และบริษัทวาวาแพค ชมรมฮักเขาใหญ่ ร่วมกันตระเวน แจกถุงยังชีพ ที่ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้งไปแล้วใน 5 อำเภอของ จ.นครราชสีมา

 



โดยได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก.และ พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล. รวมถึงเครือข่ายประชาชนจิตอาสา ที่ต้องการให้ข้าราชการตำรวจ รู้จักแบ่งปันช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤตอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง