เกิดเหตุปะทะที่หนองจิก กลุ่มก่อเหตุถูกวิสามัญฆาตกรรม 3 คน

ภูมิภาค
30 เม.ย. 63
19:10
1,780
Logo Thai PBS
เกิดเหตุปะทะที่หนองจิก กลุ่มก่อเหตุถูกวิสามัญฆาตกรรม 3 คน
เกิดเหตุปะทะในพื้นที่บ้านปะการือสง ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี กลุ่มก่อเหตุถูกวิสามัญฆาตกรรม 3 คน ยึดอาวุธปืนได้ 3 กระบอก เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย

วันนี้ (30 เม.ย.2563) พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 17.00น. เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังเข้าพิสูจน์ทราบเพื่อบังคับใช้กฏหมายในพื้นที่บ้านปะการือสง ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้ปะทะกับกลุ่มก่อเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าได้รับบาดเจ็บ 1 นาย นำส่ง รพ.หนองจิก อาการปลอดภัยและจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเสียชีวิต 3 คน ตรวจยึดอาวุธปืนได้ 3 กระบอก

โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 กล่าวว่า การปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นผลจากการแจ้งข่าวของประชาชนพบความเคลื่อนไหวกลุ่มบุคคลต้องสงสัยจึงจัดกำลังเข้าพิสูจน์ทราบ แต่ถูกกลุ่มก่อเหตุที่หลบซ่อนในบ้าน เปิดฉากยิงใส่จึงเกิดการปะทะและสูญเสียดังกล่าว จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นกลุ่มก่อเหตุปล้นร้านทอง ใน อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อ 24 ส.ค.2562

ทั้งนี้ในห้วงเดือนรอมฎอนซึ่งเป็นเดือนอันศักดิ์สิทธิ์และเดือนแห่งการทำความดี แต่ในห้วงที่ผ่านได้พบเบาะ และภาพข่าวความเคลื่อนไหวของคนร้ายเตรียมก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง