พปชร.ยังป่วน "สิระ"ชี้"ธรรมนัส"ไม่เหมาะเป็นมือประสานในพรรค

การเมือง
1 พ.ค. 63
15:43
251
Logo Thai PBS
พปชร.ยังป่วน "สิระ"ชี้"ธรรมนัส"ไม่เหมาะเป็นมือประสานในพรรค
นายสิระ เจนจาคะ ระบุ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังไม่เหมาะที่จะมาทำหน้าที่ประสานความเข้าใจภายในพรรคพลังประชารัฐ ชี้ ควรเคลียร์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนก่อน

วันนี้ (1พ.ค.2563) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กำลังพยายามประสานเรื่องความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ ในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคว่า ผู้ใหญ่ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐมีวัยวุฒิและคุณวุฒิ มากพอ เชื่อว่าในขณะนี้ทุกคนกำลังร่วมมือกันทำงาน เพื่อให้ชาติผ่านพ้นวิกฤต COVID-19 คงยังไม่ใช่เวลามาทะเลาะแย่งตำแหน่งกัน จึงไม่จำเป็นต้องมีคนมาคอยนั่งเคลียร์ปัญหาให้

นายสิระกล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัสน่าจะเอาเวลาไปเคลียร์ปัญหาของตัวเองให้ภาพลักษณ์เป็นที่ยอมรับจากประชาชนก่อน เพราะจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งที่ผ่านมา ประชาชนยังเกิดมีความเคลือบแคลงสงสัยในตัวของร.อ.ธรรมนัส

วันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่มีบารมีมากพอที่จะมาเคลียร์ปัญหาให้ผู้ใหญ่ภายในพรรค เพราะผู้ใหญ่หลายๆคน มีประสบการณ์การทำงานทางการเมืองมาหลาย 10 ปี มากกว่า ร.อ.ธรรมนัส แน่นอน

นายสิระกล่าวถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในพรรคว่า การทำงานทุกอย่างย่อมมีปัญหาเกิดขึ้นได้ แต่เชื่อว่าถ้าเกิดปัญหาขึ้นจริง วุฒิภาวะของผู้ใหญ่ในพรรคทุกคนก็สามารถพูดคุยกันได้ คงไม่จำเป็นต้องให้ ร.อ.ธรรมนัส มาสวมบทบาทฮีโร่ประสานสิบทิศ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาของพรรค

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง