ตลาดอ่างศิลาคึกคัก คนซื้อของฝากเนืองแน่น

ภูมิภาค
1 พ.ค. 63
17:46
5,236
Logo Thai PBS
ตลาดอ่างศิลาคึกคัก คนซื้อของฝากเนืองแน่น
นักท่องเที่ยวจำนวนมากแวะซื้ออาหารทะเลและของฝากที่ตลาดอ่างศิลา จ.ชลบุรี คึกคัก นักท่องเที่ยวหลายคนยอมรับหลังทราบมาตรการผ่อนปรน 6 กิจการ-กิจกรรม รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นแต่ยังคงสวมหน้ากากเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

วันนี้ (1 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันหยุดยาววันแรงงานแห่งชาติต่อวันเสาร์-อาทิตย์ บรรยากาศที่ตลาดอ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี แหล่งหาซื้อของฝาก เนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวจากหลายจังหวัดที่เดินทางมาท่องเที่ยวยัง จ.ชลบุรี เพื่อหาซื้ออาหารทะเลและของฝาก

 

บรรดาร้านค้าต่าง ๆ ค้าขายกันอย่างคึกคัก และถนนหน้าตลาดใหม่อ่างศิลารถยนต์ติดยาวกว่า 300 เมตร เป็นบางช่วง โดยเฉพาะช่วงใกล้เย็น มีประชาชนทั้งในพื้นที่ และส่วนใหญ่จากการสุ่มสอบถาม เดินทางมาจากหลากหลายจังหวัด ทั้งกรุงเทพมหานคร , จ.ฉะเชิงเทรา, จ.ปราจีนบุรี, จ.สระแก้ว, และ จ.สระบุรี

 

นักท่องเที่ยวหลายคนยอมรับว่า รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากรับทราบมาตรการผ่อนปรน 6 กิจการ-กิจกรรม ที่ศูนย์โควิดรัฐบาลแถลงเมื่อวานนี้ (30 เม.ย.63) แม้ว่าจะมีผลวันที่ 3 พ.ค. แต่การประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ทำให้อยากมาเที่ยวและดูบรรยากาศ

 

พร้อมยืนยันยังคงยึดมาตรการสวมใส่หน้ากากอนามัยเป็นหลัก เมื่อยู่ในสถานที่ที่มีคนจำนวนมาก และเห็นว่า มาตรการผ่อนปรนของรัฐ ช่วยฟื้นบรรยากาศการท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง