เปิดคลิป "สรยุทธ" คุยบิ๊กกรมราชทัณฑ์ ผ่าน "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ"

สังคม
2 พ.ค. 63
14:33
11,542
Logo Thai PBS
เปิดคลิป "สรยุทธ" คุยบิ๊กกรมราชทัณฑ์ ผ่าน "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ"
กรมราชทัณฑ์ เปิดคลิปสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จัดรายการสัมภาษณ์อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้ต้องขังและสร้างความเข้าใจในสถานการณ์ COVID-19

วันนี้ (2 พ.ค.2563) เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่คลิปวีดิโอนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ผู้ต้องขังคดีทุจริตค่าโฆษณา อสมท.ได้จัดรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" พร้อมข้อความ ระบุว่า กรมราชทัณฑ์ ได้จัดทำรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ขึ้นเพื่อไว้สำหรับเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยรายการดังกล่าวเป็นการฝึกวิชาชีพด้านการตัดต่อและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

ภาพ : ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์

ภาพ : ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์

ภาพ : ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์


หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ ได้เปิดให้ผู้ต้องขังรับชมแล้ว และมีประชาชน สื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้นำออกเผยแพร่เพื่อให้ทุกท่านได้รับชม และรับทราบถึงภารกิจของกรมราชทัณฑ์ในครั้งนี้ เทปนี้เป็นเทปย้อนหลังเมื่อวันที่ 18 เม.ย.2563 EP2 มีการสัมภาษณ์ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ซึ่งช่วยให้ผู้ต้องขังเข้าใจสถานการณ์ COVID-19 ณ ขณะนั้นได้ดีมากขึ้น

ส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ต้องขังที่ป่วยเป็นโควิดในเรือนจำเพียง 2 คน และรักษาหายแล้ว ที่สำคัญคือไม่เกิดการระบาดขึ้นในเรือนจำ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง