"พิษณุโลก" เตรียมรับประชาชนเดินทางกลับจากภูเก็ต

เศรษฐกิจ
2 พ.ค. 63
16:49
1,752
Logo Thai PBS
"พิษณุโลก" เตรียมรับประชาชนเดินทางกลับจากภูเก็ต
จ.พิษณุโลก เตรียมรับประชาชนที่เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต จำนวน 105 คน ซึ่งจะต้องถูกกักตัว 14 วัน เพื่อป้องกันเชื้อ COVID-19 ส่วนที่ จ.แพร่ มีผู้เดินทางเข้าจังหวัดจำนวนมาก ทำให้รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร

วันนี้ (2 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ใน จ.พิษณุโลก ยังคงเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหา COVID-19 ต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านเสริมสวย และร้านตัดผมชาย ซึ่งหลังจากนี้จะผ่อนปรนให้เปิดได้แต่ต้องควบคุมป้องกันอย่างใกล้ชิด

 

 

นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า วันนี้ จ.พิษณุโลก เตรียมรับประชาชนจำนวน 105 คน ที่แจ้งความประสงค์จะกลับบ้านใน จ.พิษณุโลก ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการคัดกรองของ ตั้งแต่การเข้าด่าน ตรวจวัด และกักตัว 14 วันทันที ตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

พิพัฒน์ เอกภาพันธ์

พิพัฒน์ เอกภาพันธ์

พิพัฒน์ เอกภาพันธ์

ประตูสู่ล้านนา จ.แพร่ รถติดยาวกว่า 3 กิโลเมตร 

ส่วนสภาพการจราจรที่ จ.แพร่ บริเวณจุดตรวจคัดกรอง COVID-19 บริเวณประตูสู่ล้านนา อ.เด่นชัย มีรถติดสะสมยาวกว่า 3 กิโลเมตร เนื่องจากจุดดังกล่าว เป็นจุดที่ประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้าเมืองของ จ.แพร่ เจ้าหน้าที่จึงคุมเข้มเฝ้าระวังป้องกันอย่างใกล้ชิด หากพบผู้มีอุณหภูมิสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะเข้าสู่กระบวนการตรวจวินิจฉัยโรคทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง