เจ้าของร้านอาหารยิงภรรยา-ลูกชายดับ 2 ศพที่ จ.มหาสารคาม

อาชญากรรม
6 พ.ค. 63
21:13
9,878
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านอาหารยิงภรรยา-ลูกชายดับ 2 ศพที่ จ.มหาสารคาม
ระทึก 3 ชั่วโมง เจ้าของร้านอาหารในจ.มหาสารคาม ก่อเหตุยิงภรรยา และลูกชายเสียชีวิต 2 ศพ ต้องให้พี่ชายเกลี้ยกล่อม และมอบตัวในช่วงค่ำ คาดมาจากความเครียด

วันนี้ (6 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15:00 น. ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุการณ์ยิงกัน บริเวณห้องแถวชั้นเดียว ชุมชนสามัคคี 2 ถนนมหาชัยดำริห์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารปักษ์ใต้ ชื่อร้านนายหัว ครัวปักษ์ใต้ จำนวน 2 คูหา ผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 18 ปี หลานชายผู้ก่อเหตุ) มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณแผ่นหลัง รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเร่งนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม

 

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่าผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะยิงอาวุธปืนไม่ทราบชนิดหลายนัด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าบริเวณพื้นที่เพื่อระงับเหตุและ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ จนตำรวจได้นำพี่ชายของผู้ก่อเหตุมาเกลี้ยกล่อม จนกระทั่งเวลา 18.40 น. ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัว

จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน เป็นภรรยา อายุ 43 ปี และผู้ชายอายุ 23 ปี ลูกชายของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ และอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุของการยิงภรรยาและลูกต่อไป เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากความเครียด

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง