เศร้า! "เตี้ย มช." สุนัขแสนรู้วิ่งขึ้นดอยตายแล้ว

สังคม
7 พ.ค. 63
21:19
8,600
Logo Thai PBS
เศร้า! "เตี้ย มช." สุนัขแสนรู้วิ่งขึ้นดอยตายแล้ว
ชาวโซเชียล เศร้าเจอซาก "เตี้ย มช." ถูกนำไปทิ้งไว้ในป่า ตรวจสอบไมโครชิปพบเป็นของสุนัขขวัญใจชาวมช.ที่ประกาศตามหาตัวเมื่อ 2 วันก่อน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ส่วนซากคณะสัตวแพทย์ เร่งหาสาเหตุการตาย

วันนี้ (7 พ.ค.2563)ความคืบหน้ากรณี เพจเตี้ย มช.โพสต์ตามหาสุนัขขวัญใจเซเลบชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีการลงขันตั้งเงินรางวัลคนชี้เบาะแสให้อีก 10,000 บาท 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นเมื่อช่วงค่ำ เพจเตี้ยมช.ได้โพสต์ภาพ ของเตี้ยมช.พร้อมกับข้อความว่าขอแจ้งว่าพี่เตี้ยเดินทางไปดาวหมาแล้ว ได้รับการยืนยันจากไมโครชิปที่ติดตัว ขอบคุณทีมตามหาทุกคนมาก ๆ นะคะงดโทรหา หรือสอบถามทางข้อความ ทางแอดมินขอเวลาจัดการให้เรียบร้อย แล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทุกคนทราบ #เตี้ยมช

ภาพ:คนข่าวเชียงใหม่

ภาพ:คนข่าวเชียงใหม่

ภาพ:คนข่าวเชียงใหม่

ปิดตำนานสุนัขวิ่งขึ้นดอย #เตี้ยมช

ทั้งนี้ชาวโซเชียลได้รู้ข่าวว่าเตี้ยมช.ตายแล้ว ต่างพากันติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์#เตี้ยมช ติดอันดับที่ 3 ปิดตำนานสุนัขขวัญใจชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่โด่งดังและมักเห็นได้จากการร่วมวิ่งในงานประเพณีรับน้องขึ้นดอย

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @lilyncheer นำภาพความน่ารักของเตี้ยมช. พร้อมบอกว่า หลังจากนี้คงจะคิดถึงเธอทุกครั้งที่เห็นคลิปวิ่งขึ้นดอย #เตี้ยมช

ส่วนทวิตเตอร์ย้งยี้ @yongyee000 ลาก่อนนะพี่เตี้ย #เตี้ยมช โดยนำคลิปน่ารักมาเผยแพร่

พบถูกทิ้งซากใส่ถุงในป่า-ตร.ลงพื้นที่

ทั้งนี้เพจคนข่าวเชียงใหม่ โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อเวลา 21.00 น.ระบุว่าพรุ่งนี้น่าจะมีคืบหน้าของการตายของ "เตี้ย มช. "หลังจากตำรวจลงมาติดตามเรื่องแล้ว ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่เข้าตรวจสอบจุดที่พบซาก เตี้ย มช.สุนัขเซเลบที่ หายไป และตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ถูกคนนำซากใส่ถุงไปทิ้งไว้ ในป่าท้ายหมู่บ้านช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้องวงจรปิด รอบๆจุดที่พบซากสุนัข เพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนที่นำซากมาทิ้งมาดำเนินคดีต่อไป 

ล่าสุดเพจยังแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ร่างของพี่เตี้ย ได้ถูกส่งมอบให้ทางคณะสัตวแพทย์ ตรวจสอบสาเหตุการตายต่อไป 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 วันยังหาไม่เจอ "เตี้ย มช." สุนัขเซเลบหายไป ตั้งรางวัล 10,000 บาท

 

 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง