วัยรุ่นกว่า 10 คน บุกพังร้านของชำ ปมไม่ขายสุราช่วงเคอร์ฟิว

ภูมิภาค
10 พ.ค. 63
16:29
1,348
Logo Thai PBS
วัยรุ่นกว่า 10 คน บุกพังร้านของชำ ปมไม่ขายสุราช่วงเคอร์ฟิว
เกิดเหตุวัยรุ่นกว่า 10 คน ไม่สนใจช่วงเวลาเคอร์ฟิวเข้าพังร้านค้าและรถยนต์ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าของร้านไม่ขายสุราให้

วันนี้ (10 พ.ค.2563) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีประชุมเร่งลัดติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ก่อเหตุพังร้ายขายของชำแห่งหนึ่ง ริมถนนพายบาส 36 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื่องจากขอซื้อสุราแต่คนขายไม่ขายให้ เพราะเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว 


น.ส.ทิพย์ธิดา ไชยสัตย์ อายุ 19 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 23.00 น.วานนี้ มีวัยรุ่นมาเคาะร้านขอซื้อสุรา แต่บิดาไม่ขายเพราะเป็นเคอร์ฟิว วัยรุ่นคนดังกล่าว จึงกลับไปตามพวกมาเอะอะโววาย จนเกิดมีปากเสียงกัน และได้ทุบรถยนต์ และร้านด้วยอาวุธมีด ไม้ และไม้เบสบอล ก่อนหลบหนีไป


จากนั้น น.ส.ทิพย์ธิดา และบิดาจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง โดยระหว่างนั้น กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนมาที่ร้านอีกคร้้ง พร้อมทำร้ายมารดาวัย 53 ปี 


ขณะที่ มารดา เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นได้บุกเข้าในบ้านอีกครั้ง พร้อมกับทำร้ายมารดา ด้วยการทุบท้ายทอย ขณะที่มารดาก้มหน้าบังหลาน 2 คนไว้ เพื่อไม่ให้ถูกร้าย พร้อมยืนยันว่า จำหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง