เอสซีจีจับมือไทยพีบีเอสเปิดตู้ปันน้ำใจ ช่วยผู้ยากไร้

สังคม
12 พ.ค. 63
17:11
1,293
Logo Thai PBS
เอสซีจีจับมือไทยพีบีเอสเปิดตู้ปันน้ำใจ ช่วยผู้ยากไร้
มูลนิธิ SCG ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เตรียมติดตั้งตู้ปันน้ำใจ พร้อมบรรจุอาหารแห้ง ของกินของใช้ ทั่ว กทม. จำนวน 10 ตู้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

วันนี้ (12 พ.ค.2563 ) รายการสถานีประชาชน สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ร่วมกับมูลนิธิ SCG นำตู้กับข้าว 3 ชั้น ติดตั้งหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เขตหลักสี่ กทม. พร้อมนำอาหารแห้ง ของใช้อุปโภค-บริโภค ใส่ไว้ในตู้ เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากCOVID-19 หยิบฟรี

จุดที่ติดตั้งตู้ทั้งหมดอยู่ในความดูแลของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ,มูลนิธิ SCG และชุมชนที่อยู่ใกล้เคียง โดยในแต่ละตู้จะมีทั้งอาหารแห้ง ของกินของใช้ เช่น ข้าวหอมมะลิ ปลากระป๋อง น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โจ๊กสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำตาล สบู่ ผงซักฟอก ไข่ไก่ ผ้าอนามัย กระดาษชำระ 

 


นอกจากนี้ มูลนิธิ SCG ได้นำตู้ปันน้ำใจ ไปติดตั้งไว้ที่หน้าสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน อีกจุดหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดูแล พร้อมนำไข่ไก่ น้ำดื่ม มาร่วมใส่ไว้ในตู้ได้วย หากประชาชนที่ต้องการร่วมปันน้ำใจ สามารถนำอาหารและสิ่งของที่จำเป็นใส่ไว้ในตู้ได้เช่นกัน พร้อมกับเขียนข้อความให้กำลังใจผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

 

 

โครงการ"ตู้ปันน้ำใจ"  จะทยอยติดตั้งในพื้นที่ทั้งหมด 10 จุด ทั่วกรุงเทพมหานคร และกระจายไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด  ตู้ทั้ง 10 ตู้นี้จะตั้งอยู่จุดไหนบ้างนั้น สามารถติดตามข้อมูลได้ที่รายการสถานีประชาชน หรือ รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้   สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-790-2111 , 02-790-2630- 3  วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง