ผบช.ภ.4 ยืนยันทำคดีครูกระทำชำเรานักเรียนให้รัดกุมที่สุด

อาชญากรรม
13 พ.ค. 63
14:51
372
Logo Thai PBS
ผบช.ภ.4 ยืนยันทำคดีครูกระทำชำเรานักเรียนให้รัดกุมที่สุด
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ยืนยันตำรวจต้องทำคดีครูกระทำชำเรานักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ให้รัดกุมที่สุด ก่อนที่จะส่งอัยการสั่งฟ้อง เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน

วันนี้ (13 พ.ค.2563) พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีครูกระทำชำเรานักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ว่าขณะนี้ ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งอัยการสั่งฟ้องในคดีกระทำชำเราฯ โดยจากพยานหลักฐานยังไม่เข้าสู่ประเด็นอื่น โดยได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ติดตามการทำคดีให้รัดกุมที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ให้การปฏิเสธ และจำเป็นต้องทำสำนวนคดีอย่างรอบคอบ

 

 


ส่วนผู้เสียหายทั้ง 2 คน อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.มุกดาหาร รวมทั้งส่งตำรวจตระเวนดูแลความปลอดภัยให้กับญาติผู้เสียหาย ขณะที่กรณีที่กระทรวงยุติธรรม จะขอสืบพยานล่วงหน้า อยู่ระหว่างการประสานกับพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการได้หรือไม่อย่างไร ซึ่งทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย

 

 


ส่วนกรณีปรากฏชื่อของตำรวจสังกัดตำรวจภูธรผึ่งแดดที่นามสกุลเดียวกันกับ 1 ในผู้ต้องหา จากการตรวจสอบ พบว่าไม่มีเกี่ยวข้องกัน แต่นามสกุลเหมือนกันเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะปรับภูมิทัศน์บ้านพักครู หลังเกิดคดีล่วงละเมิดทางเพศ นร.

เตรียมเรียกครู-ศิษย์เก่า รับทราบข้อหาเพิ่มคดีล่วงละเมิดทางเพศ 

ผบ.ตร.กำชับคดีครูกระทำชำเราลูกศิษย์ที่ จ.มุกดาหาร 

สั่งออกราชการไว้ก่อน 5 ครู ถูกกล่าวหากระทำชำเรา นร. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง