ทัพฟ้ามอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้มูลนิธิพระดาบสสู้ COVID

การเมือง
13 พ.ค. 63
21:47
188
Logo Thai PBS
ทัพฟ้ามอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้มูลนิธิพระดาบสสู้ COVID
องคมนตรีรับมอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าจากกองทัพอากาศ เพื่อส่งต่อให้มูลนิธิพระดาบสใช้ประโยชน์ แม้แนวโน้มสถานการณ์ COVID-19 ดีขึ้นเข้าสู่การเตรียมผ่อนปรนระยะ 2

วันนี้ (13 พ.ค.2563) พล.อ.อ.มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า ซึ่งผลิตโดยกรมพลาธิการทหารอากาศ จำนวน 1,000 ชิ้น ให้แก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในกิจการของมูลนิธิฯ โดยมี พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี กรรมการและเลขานุการมูลนิธิพระดาบส เป็นผู้รับมอบ

 

ทั้งนี้กองทัพอากาศได้ดำเนินการจัดทำหน้ากากอนามัยแบบผ้า เพื่อแจกจ่ายให้กับข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการของกองทัพอากาศ และส่วนหนึ่งแจกจ่ายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ รวมถึงประชาชนที่ต้องการและขาดแคลนหน้ากากอนามัย ได้ใช้ประโยชน์ในการดูแลและป้องกันการติดเชื้อ COVID-19

 

โดยมูลนิธิพระดาบส เป็นมูลนิธิที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาและขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้ศึกษาวิชาชีพต่าง ๆ เพื่อนำความรู้ไปประกอบอาชีพช่วยเหลือตนเอง ครอบครัวและประเทศชาติ กองทัพอากาศจึงได้มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าให้แก่มูลนิธิพระดาบส สำหรับแจกจ่ายให้กับบุคลากร เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิฯ และครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง