โฆษกพปชร.ยัน "อุตตม" ยังไม่ลาออก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

การเมือง
14 พ.ค. 63
09:32
224
Logo Thai PBS
โฆษกพปชร.ยัน "อุตตม" ยังไม่ลาออก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
"ธนกร" ยืนยันอุตตม ยังไม่ลาออก และในพลังประชารัฐ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งยังเดินหน้าทำงานต่อในฐานะหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรี

วันนี้ (14 พ.ค.2563) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวนายอุตตม สาวนายน ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ได้สอบถามไปยังนายอุตตมแล้ว ซึ่งขณะนี้นายอุตตมยังคงทำหน้าที่ทั้งในพรรคและในครม.ต่อไป

ส่วนกรรมการบริหารพรรคคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ หรือนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นั้น เท่าที่ทราบก็ยังไม่ได้ลาออก สถานการณ์ภายในพรรคยังเป็นปกติดี

นายธนกรกล่าวต่อว่า สถานการณ์ขณะนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคและในครม. เพราะทุกฝ่ายต้องร่วมแรงร่วมใจกันแก้ปัญหาCOVID-19 ให้กับพี่น้องประชาชนก่อน แม้ว่าตัวเลขของผู้ป่วยรายใหม่จะไม่มี และรัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว แต่ยังวางใจไม่ได้ รัฐบาลยังต้องทำงานหนักต่อไป โดยเฉพาะการเยียวยาและการฟื้นฟูประเทศหลัง COVID-19 ซึ่งขณะนี้นายอุตตมทำงานอย่างหนัก

ตนมองว่า ภายในพรรคต้องมีความเป็นเอกภาพ เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นศูนย์กลางในพรรค และมีนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ขับเคลื่อนการทำงาน อย่างเป็นระบบไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง