พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ

อาชญากรรม
14 พ.ค. 63
22:01
22,671
Logo Thai PBS
พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ
หลังปูพรมค้นหานาน 3 วัน พบร่าง “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบที่หายตัวแล้ว พบนอนเสียชีวิตห่างบ้านพักในป่าภูเหล็กไฟ พบร่องรอยเสื้อผ้า รองเท้าถูกทิ้งกระจัดกระจาย ตำรวจเก็บหลักฐานในพื้นที่หาตัวผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (14 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายออกจากบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งขาติภูผายล ได้ช่วยกันปูพรมค้นหามาตลอด 3 วัน โดยค้นหารอบรัศมีบ้านไปประมาณ 5 กิโลเมตร

ล่าสุดช่วงค่ำ ที่ผ่านมาเจ้าหน้าพบร่างของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตในป่าเขาภูเหล็กไฟ โดยเสื้อผ้า รองเท้า ถูกทิ้งกระจายห่างจากจุดพบศพ และห่างจากบ้านพักเพียง 2 กิโลเมตร ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่และญาติของเด็กหญิง 3 ขวบที่ได้รับแจ้งข่าวว่าพบร่างของลูกสาวแล้ว

ขณะนี้เจ้าหน้ายังเก็บหลักฐานในพื้นที่ เพื่อตรวจสาเหตุเสียชีวิต และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป เนื่องจากคาดว่าเด็กจะถูกลักพาตัวจากบ้านพักออกมา จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิตในช่วงค่ำวันนี้ 

ก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลช่วยกันแชร์ข้อมูล เพื่อร่วมกันตามหาน้องชมพู่ ที่หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 11 พ.ค.เวลา 09.00 น. ที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังจากพ่อกับแม่ ออกไปทำงานที่สวน โดยมีพี่สาวอายุ 13 ปี เลี้ยงน้องที่บ้านกับพี่สาว แต่พี่สาวได้เผลอหลับไป เมื่อตื่นมาก็ไม่เจอน้องแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง