ยังไม่สรุปเหตุ "น้องชมพู่" เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

อาชญากรรม
15 พ.ค. 63
20:08
2,286
Logo Thai PBS
ยังไม่สรุปเหตุ "น้องชมพู่" เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย
แพทย์ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบได้ โดยผลตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือถูกกระทำชำเรา แต่สันนิษฐานว่าถูกล่อลวงออกจากบ้าน โดยคนใกล้ชิดครอบครัว

จากกรณีการเสียชีวตของ "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายปริศนาไปจากบ้าน ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งเเต่เช้าวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากค้นหานาน 4 วันเพิ่งเจอศพนอนเสียชีวิตในป่าเทือกเขาภูพานน้อย เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล ภูผายล เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 พ.ค.)

วันนี้ (15 พ.ค.2563) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าเก็บหลักฐานและพยานวัตถุแวดล้อม บริเวณจุดพบศพ เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น้องชมพู่ที่เสียชีวิตอาจถูกล่อลวงออกมาจากบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ว่า หากเป็นเหตุฆาตกรรม ผู้ก่อเหตุจะต้องมีความชำนาญ และอาจรู้จักคนในครอบครัวนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบพยานแวดล้อม

ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี ญาติของเด็กหญิงที่เสียชีวิตเป็นตัวแทนของครอบครัวมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ใน จ.มุกดาหาร โดยระบุว่า ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา หรือทำร้าย แต่แพทย์ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากต้องรอผลการตรวจทางสถาบันนิติเวชวิทยาอีกครั้ง

 

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ

ตำรวจชี้มีเบาะแสสำคัญคดี "น้องชมพู่"ตายปริศนา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง