ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำคดี "น้องชมพู่" เสียชีวิต

ภูมิภาค
16 พ.ค. 63
17:16
4,888
Logo Thai PBS
ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำคดี "น้องชมพู่" เสียชีวิต
ตำรวจ จ.มุกดาหาร เร่งคลี่คลายคดีเด็กหญิง วัย 3 ขวบ หายไปจากบ้านนาน 4 วัน กระทั่งพบศพกลางป่า เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล เขต อ.ดงหลวง เบื้องต้น ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ ขณะที่ครอบครัวเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.)

วันนี้ (16 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป ครอบครัว และชาวบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ร่วมพิธีอัญเชิญวิญญาณของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ลงมาจากภูเขาเหล็กไฟ ในเขตอุทยานแห่งชาติภูผายล ซึ่งเป็นบริเวณที่ ด.ญ.อรวรรณ เสียชีวิต ตามความเชื่อของชาวบ้าน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้


ซึ่งบรรยากาศภายในหมู่บ้าน พบว่าส่วนใหญ่ได้ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากกังวลว่าอาจเกิดเหตุซ้ำ ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยให้บุตรหลานอยู่ตามลำพัง เนื่องจากยังไม่ทราบสาเหตุที่ ด.ญ.อรวรรณ เดินเข้าไปในป่าได้อย่างไร


พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สวญ.สภ.กกตูม เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 4 ร่วมกับตำรวจภูธร จ.มุกดาหาร ลงพื้นที่เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัย คดีการหายตัวเป็นของผู้เสียชีวิต อย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัยเรียบร้อย และมีเบาะแสเพิ่มมากขึ้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่สรุปเหตุ "น้องชมพู่" เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย 

ตำรวจชี้มีเบาะแสสำคัญคดี "น้องชมพู่" ตายปริศนา 

พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง