เกิดเหตุชิงทรัพย์หน้า ธ.กรุงเทพ ได้เงินไปกว่า 1 ล้านบาท

อาชญากรรม
18 พ.ค. 63
12:30
1,659
Logo Thai PBS
เกิดเหตุชิงทรัพย์หน้า ธ.กรุงเทพ ได้เงินไปกว่า 1 ล้านบาท
เกิดเหตุชาย 2 คน เข้าชิงทรัพย์บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย ก่อนใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้น ได้เงินสดไปกว่า 1 ล้านบาท

วันนี้ (18 พ.ค.2563) เมื่อเวลาประมาณ 10.04 น. ผู้ก่อเหตุ 2 คน เข้าชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย แล้วใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้น ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปประมาณ 1,050,000 บาท 

สำหรับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มีรูปพรรณแต่งกายชุดสีดำ สวมหน้ากากสีดำ โดยผู้ก่อเหตุชิงกระเป๋ามีรูปร่างผอม สูง ส่วนคนขับต่ำกว่าเล็กน้อย  ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกหลบหนีไปทางสี่แยกไปรษณีย์เชียงแสน คาดว่า ผู้ก่อเหตุจะมีอาวุธปืน และคาดว่าผู้ก่อเหตุได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ ก่อนจะวางแผนจี้ชิงเงิน

ขณะที่ พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.เชียงแสนทราบ ได้สั่งการระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและจัดกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เป็นการเร่งด่วนแล้ว

ล่าสุด ผู้เสียหาย คือ นางวัชรินทร์ บรรจงเลขา เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ให้การตำรวจว่า หลังเบิกเงินสดจากธนาคาร เพื่อนำไปใช้ในกิจการของสหกรณ์ ผู้ก่อเหตุเดินมาเคาะกระจกรถยนต์ จึงได้เปิดประตูสอบถาม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะกระชากเอากระเป๋าเงินภายในรถ และ ใช้ปืนพกสั้นจ่อข่มขู่ว่าจะยิง จึงต้องปล่อยกระเป๋า จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และ ขับหลบหนีไปทางประตูเมืองเชียงแสนฝั่งทิศใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง