คาดทราบผลชันสูตร "น้องชมพู่" จากสถาบันนิติเวชฯ วันนี้

อาชญากรรม
18 พ.ค. 63
14:09
2,248
Logo Thai PBS
คาดทราบผลชันสูตร "น้องชมพู่" จากสถาบันนิติเวชฯ วันนี้
ครอบครัว "น้องชมพู่" ยังติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต หลังส่งศพให้แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม หลังผลชันสูตรจากแพทย์ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี ระบุไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา หรือทำร้าย แต่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต

วันนี้ (18 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ เตรียมเข้ารับศพน้องชมพู่กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.มุกดาหาร หลังเด็กหญิง วัย 3 ขวบ คนนี้ ถูกพบว่าเสียชีวิตในป่า เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล เขต อ.ดงหลวง หลังหายตัวไปนาน 4 วัน

 

 

 

คดีนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธร จ.มุกดาหาร เข้าเก็บหลักฐานและพยานวัตถุแวดล้อม บริเวณจุดพบศพ โดยไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น้องชมพู่ อาจถูกล่อลวงออกมาจากบ้าน ส่วนผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา หรือทำร้าย

  

 

 

ทั้งนี้ ครอบครัวยังติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตที่ยังไม่มีความชัดเจน จึงมีการประสานพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ส่งศพมาผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง โดยคาดว่าแพทย์นิติเวชฯ จะออกผลการชันสูตรเบื้องต้นได้ในวันนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำคดี "น้องชมพู่" เสียชีวิต 

ยังไม่สรุปเหตุ "น้องชมพู่" เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย 

ตำรวจชี้มีเบาะแสสำคัญคดี "น้องชมพู่" ตายปริศนา 

พบร่างเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวในป่าภูเหล็กไฟ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง