"สถานีประชาชน" ติดตั้งตู้ปันน้ำใจในเขตชุมชนและวัด

สังคม
19 พ.ค. 63
13:10
250
Logo Thai PBS
"สถานีประชาชน" ติดตั้งตู้ปันน้ำใจในเขตชุมชนและวัด
รายการสถานีประชาชน ไทยพีบีเอส นำตู้กับข้าว และอาหารแห้ง จำนวน 2 ตู้ ไปติดตั้งในเขตพื้นที่ชุมชนและวัด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันนี้ ( 19 พ.ค.2563) ทีมข่าวรายการสถานีประชาชน ไทยพีบีเอส นำตู้กับข้าว และอาหารแห้ง จำนวนทั้งหมด 2 ตู้ ไปติดตั้งในเขตพื้นที่ชุมชนและวัด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้แก่ 1.วัดหลักสี่ พระอารามหลวง เขตหลักสี่ กทม. และ 2.แยกสะพานควาย กทม.

ส่วนรายการอาหารแห้งที่บรรจุอยู่ภายในตู้ "ปันน้ำใจ" เช่น ข้าวสารหอมมะลิ, ปลากระป๋อง, น้ำมันถั่วเหลือง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยและซอง, โจ๊กสำเร็จรูปแบบถ้วย, น้ำปลา, น้ำตาล, สบู่, ผงซักฟอก, ไข่ไก่, ผ้าอนามัย และทิชชู่ม้วน

 

 

ทั้งนี้ ตู้ "ปันน้ำใจ" เป็นการร่วมมือระหว่างสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสและมูลนิธิ SCG จัดทำขึ้น เริ่มดำเนินโครงการในวันที่ 15 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา โดยมี น.ส.สุวิมล จิวาลักษณ์ กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิ SCG ส่งมอบตู้ปันน้ำใจและอาหารแห้งให้กับนายชาญชัย ทองสัมฤทธิ์ รักษาการผู้อำนวยการสำนักสื่อสารและภาคีสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส

 

 

สำหรับผู้ที่ต้องการแบ่งปันน้ำใจนำอาหารแห้งใส่ไว้ภายในตู้ สามารถเดินทางไปที่ตู้ใกล้เคียงตามพื้นที่ต่างๆ หรือสามารถเข้าไปดูพิกัดแผนที่ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก รายการสถานีประชาชน หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-790-2111 ในวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง