สุดน่ารัก "คลิปน้องนัด" ดีใจวิ่งมารับครูเยี่ยมถึงบ้าน

สังคม
19 พ.ค. 63
17:42
44,454
Logo Thai PBS
สุดน่ารัก "คลิปน้องนัด" ดีใจวิ่งมารับครูเยี่ยมถึงบ้าน
คลิปน่ารัก ของครูวรรณภา ศรีเกาะ และครูชุดาพร วังทสอน โรงเรียนบ้านเขาแก้ว จ.นครราชสีมา ที่ถ่ายเหตุการณ์ตอนที่ลูกศิษย์ชั้นอนุบาล 2 วิ่งมารับด้วยความดีใจ ที่ครูขนลังนม และแบบฝึกหัดมาเยี่ยมถึงบ้านของน้องนัด กลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามาดูจำนวนมาก

วันนี้ (19 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโซเชียลกำลังพูดถึงคลิปน่ารักที่กลายเป็นไวรัล ในช่วงที่หลายบ้านกำลังมีปัญาเรื่องการเรียนออนไลน์ของลูกหลานในบ้าน โดยสมาชิกแอปพลิเคชัน Tik Tok ชื่อ “Wannapa Srikor” ของครูวรรณภา ศรีเกาะ ได้โพสต์คลิปขณะครู 2 คน คือ ครูวรรณภา และครูชุดาพร วังทสอน ซึ่งสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ออกไปเยี่ยมนักเรียนตามบ้าน และอุ้มลังนมโรงเรียน พร้อมแบบฝึกหัดไปให้

แต่บ้านของเด็กบางคนก็อยู่ไกล ครูต้องเดินเท้าเข้าไปพร้อมแบกลังนมไปด้วย และเมื่อมาถึงบ้านของลูกศิษย์ตัวน้อย ชั้นอนุบาล 2 อายุ 4 ขวบ ลูกศิษย์ตัวน้อยได้เห็นครูก่อนจึงไม่รอให้ครูเดินมาถึงบ้าน หนูน้อยรีบวิ่งเท้าเปล่ามารับครูด้วยความดีใจ ครูชุดาพร จึงเอ่ยปากปากชมว่า

 เก่งจังเลย ใครอะ หวัดดีครับหรือยังใครอยู่บ้าน
ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

 

ทั้งนี้ ครูวรรณภา ระบุว่า ความดีใจที่เห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้านความดีใจที่เห็นคุณครูมาคิดถึงครู คิดถึงเพื่อนๆ แล้วสินะ เธอเป็นความสุขของครู ครูเป็นความสุขของเธอ ได้มาสัมผัสแล้วคุณจะหลงรัก

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch ได้นำมาเผยแพร่พร้อมระบุว่า ไวรัลวันนี้ มาจากไทยแลนด์

1.“คุณครูวรรณภา” และ “คุณครูชุดาพร” สอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่นี่มีนักเรียนทั้งหมด 63 คน

2.ช่วงนี้โรงเรียนปิดเทอม ครูทั้งสองจึงออกไปเยี่ยมนักเรียนตามบ้าน เอานมโรงเรียนและแบบฝึกหัดไปให้ พร้อมพูดคุยกับเด็กและผู้ปกครอง ซึ่งบ้านของเด็กบางคนก็อยู่ไกล ครูต้องเดินเท้าเข้าไปพร้อมแบกลังนมไปด้วย

ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

ภาพ:เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch

 

3.เมื่อมาถึงบ้านของ “น้องนัด” (เด็กชายวุฒิชัย) ลูกศิษย์ชั้นอนุบาล 2 น้องเห็นครูก่อน ไม่ต้องรอให้ครูเดินมาถึงบ้าน หนูน้อยรีบวิ่งเท้าเปล่ามารับครูถึงกลางทุ่งด้วยความดีใจ

4- คุณครูได้โพสต์คลิปนี้ลงใน Tik Tok ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลทันที มียอดเข้าดูเกือบ 2 ล้านวิว คนพากันเอ็นดูลูกศิษย์ตัวน้อยของครู และต้องการจะส่งขนม ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ไปให้น้องด้วย

-คุณครูวรรณภา ศรีเกาะ (ครูชมพู่ ผู้ถ่ายคลิป)
-คุณครูชุดาพร วังทสอน (ครูอุ้ย คุณครูที่อยู่ในคลิป)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง