เร่งหาผู้ก่อเหตุฆาตกรรมชาย 2 คน ก่อนมัดรวมร่างเผาอำพรางคดี

อาชญากรรม
25 พ.ค. 63
09:05
1,640
Logo Thai PBS
เร่งหาผู้ก่อเหตุฆาตกรรมชาย 2 คน ก่อนมัดรวมร่างเผาอำพรางคดี
เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาผู้ก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางศพ หลังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน ถูกเผามัดร่างติดกันบริเวณชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมประชาสัมพันธ์หาญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เพื่อเป็นประโยชน์ในการสอบสวนทางคดี

วันนี้ (24 พ.ค.2563) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตถูกเผาโดยอยู่ในลักษณะมัดร่างติดกันในบริเวณชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างชาย 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ถูกมัดด้วยเชือกนอนทับกันและใช้ไม้จุดไฟเผา ขณะนี้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 อยู่ระหว่างการชันสูตรศพหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและเก็บหลักฐานในบริเวณจุดเกิดเหตุ


จากการสอบถามนายธนพล สมาชิกสภาเทศบาลเมืองควนลัง ซึ่งเป็นผู้พบร่างผู้เสียชีวิตคนแรก ระบุว่า มีวัยรุ่นคนหนึ่งเข้าไปเห็นและขับรถมาบอกที่บ้านว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชายป่าแต่ไม่กล้าเข้าไปดู จึงได้เข้าไปในจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นร่างชายลักษณะถูกมัดรวมกันและจุดไฟเผา จึงแจ้งให้ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ

ด้าน พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมสั่งการระดมตำรวจชุดสืบสวนทุกชุดทั้งของ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ชุดสืบสวนภาค 9 และตำรวจกองปราบ เร่งหาเบาะคลี่คลายคดีนี้ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่มีญาติสูญหายเข้ามาติดต่อดูร่างผู้เสียชีวตได้ที่สภ.หาดใหญ่ เพื่อประโยชน์ทางคดีและการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางเข้าออกพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน รวมทั้งรถต้องสงสัยที่ขับเข้ามา คาดว่า ทั้ง 2 คน อาจจะถูกฆาตกรรมในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้กอเหตุจะจุดไฟเผาอำพรางคดี ส่วนสาเหตุเป็นไปได้ว่าอาจมีปัญหาขัดแย้งทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจผิดกฎหมาย เช่น ยาเสพติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง