ผบ.ตร.เร่งสางคดียิงกันใน สวท.พิษณุโลก ชมตำรวจระงับเหตุเร็ว

อาชญากรรม
27 พ.ค. 63
14:23
1,879
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.เร่งสางคดียิงกันใน สวท.พิษณุโลก ชมตำรวจระงับเหตุเร็ว
รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ผบ.ตร.สั่งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานคลี่คลายคดียิงกันตาย ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก พร้อมชมเชยเจ้าหน้าที่ระงับเหตุได้อย่างรวดเร็ว

วันนี้ (27 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุยิงกันภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุจูงใจในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ รวมถึงให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ

พร้อมกันนี้ยังแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ และชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถระงับเหตุและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้นภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก หรือ สวท.พิษณุโลก ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเบื้องต้น ขณะที่พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เก็บภาพวงจรปิด สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ยิงในสถานีวิทยุพิษณุโลก เสียชีวิต 3 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง