ตร.จับกุมผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมหนุ่ม 23 ปี ฝังดินอำพรางคดี

อาชญากรรม
29 พ.ค. 63
10:56
702
Logo Thai PBS
ตร.จับกุมผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมหนุ่ม 23 ปี ฝังดินอำพรางคดี
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมฝังดินหนุ่มวัย 23 ปีที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังผู้เสียชีวิตหายออกจากบ้านนาน 20 วัน เบื้องต้น ตำรวจคาดอาจเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

วันนี้ (29 พ.ค.2563) ชาวบ้านพบข้อมือมนุษย์โผล่ขึ้นมาจากใต้ดินบริเวณข้างๆ กระท่อมในสวนมะพร้าว อ.นาหม่อม จ.สงขลา ทั้งยังมีร่องรอยของหลุมที่ถูกขุดขึ้นมาไม่นาน และร่องรอยการจุดไฟเผาบนพื้นดินใกล้ๆ กัน 


เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมขุดดินพบโครงกระดูกประมาณ 10 ชิ้น แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชิ้นส่วนใดของร่างกาย จึงเร่งขุดต่อ เพื่อหาชิ้นส่วนอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียง

นอกจากนี้ ยังพบหลักฐานเป็นสร้อยข้อมือสแตนเลส 1 เส้นและเศษโทรศัพท์ที่ถูกเผา และรถจักรยานยนต์ ส่วนภายในกระท่อมพบใบกระท่อมที่ใส่อยู่ในขวดน้ำอัดลมขนาด 1 ลิตร อีก 2 ขวด อุปกรณ์เสพยาไอซ์ และถุงแบ่งยาไอซ์ และร่องรอยของการเสพยา

 


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวรัญชิต อายุ 23 ปี มีบ้านพักอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เนื่องจากแม่และภรรยา มายืนยันรูปพรรณและหลักฐานของผู้เสียชีวิตที่พบในที่เกิดเหตุ โดยญาติผู้เสียชีวิต ระบุว่า ได้แจ้งความคนหายไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตและถูกฝังดินอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.นาหม่อม ได้ควบคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัยซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันไปสอบสวนแล้ว 1 คน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าเกิดจากปัญหากับเพื่อนในกลุ่มที่อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง