แม่พริตตี้ออยรับศพบำเพ็ญกุศล ตำรวจเร่งตามหาฆาตกร

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 63
12:41
482
Logo Thai PBS
แม่พริตตี้ออยรับศพบำเพ็ญกุศล  ตำรวจเร่งตามหาฆาตกร
มูลนิธิกระจกเงา พาแม่พริตตี้ออย คนหายซึ่งพบว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิต เป็นศพนิรนาม ตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ไปรับศพที่สุสานไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ก่อนรับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.เพชรชบูรณ์ และขอให้ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุที่ลอยนวลมากว่า 6 ปี

วันนี้(2 มิ.ย. 2563 ) มูลนิธิกระจกเงาพร้อมตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ตำรวจกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้พาแม่และครอบครัว น.ส.ยุพา ศรีเดชหรือน้องออย พริตตี้สาว อายุ 23 ปี ที่หายตัวไปกว่า 6 ปี ไปยังจุดที่ผู้ก่อเหตุนำศพมาทิ้งไว้บริเวณป่ารกและสวนมันสัมปะหลัง ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมาเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ก่อนจะเดินทางไปรับศพที่สุสานไตรคุณธรรม อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์

 


ขณะที่นางเกสร เทียนโสภา อายุ60ปี แม่ของ น.ส.ยุพา ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและทำใจไม่ได้ โดยทางญาติขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ 

ทางด้านนางสาวเอ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทของ น.ส.ยุพา เดินทางมาในพื้นที่และให้เบาะแสว่า บุคคลที่ต้องสงสัยมากที่สุดคือแฟนหนุ่ม เพราะที่ผ่านมามักทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และมีเรื่องหึงหวง โดยทางตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 และตำรวจสืบสวนสภ.หนองขาม เตรียมเรียกบุคคลต้องสงสัยมาสอบปากคำ เพื่อเร่งรัดคดีตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ต่อไป

 


ย้อนรอยการหายตัวไป น.ส.ยุพา ศรีเดช หรือพริตตี้ออย ได้หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ขณะไปทำงานเป็นพริตตี้อยู่ที่ จ.ชลบุรี ทางญาติจึงร้องเรียนไปยังศูนย์คนหายไทยพีบีเอส และมูลนิธิกระจกเงาซึ่งได้ช่วยติดตาม จนพบศพหญิงนิรนามถูกฆาตกรรม และนำศพไว้ข้างถนนทางเข้าสุสาน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากศพผู้เสียชีวิตถูกส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ กระทั่งช่วง เม.ย.ที่ผ่านมา ผลตรวจดีเอ็นเอ ยืนยันศพหญิงนิรนามดังกล่าวคือ น.ส.ยุพา ที่หายตัวไป โดยเมื่อวานนี้ (วันที่ 1 มิ.ย.63) มารดาของ น.ส.ยุพาเดินทางมายังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อทำเอกสารใบมรณบัตรและเอกสารอนุญาตให้ขุดศพ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง