ทีมกำปั้นไทยกลับแคมป์เก็บตัว หลังผ่อนคลายระยะ 3

กีฬา
4 มิ.ย. 63
17:52
380
Logo Thai PBS
ทีมกำปั้นไทยกลับแคมป์เก็บตัว หลังผ่อนคลายระยะ 3
ทีมกำปั้นไทย นำโดย ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี เข้าแคมป์ทีมชาติที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี วันแรก หลังแคมป์ปิดไปนาน 3 เดือน จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

ก่อนฝึกซ้อมทีมงานผู้ฝึกสอนได้ วัดอุณหภูมินักมวยทั้งชายและหญิง ส่วนการฝึกซ้อมก็ให้นักมวยทุกคนรักษาระยะห่างตามคำสั่งของ ศบค.โดยโปรแกรมฝึกซ้อมวันแรก เป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักมวยทุกคน ด้วยการวิ่ง เล่นคู่และชกกระสอบ ใช้เวลาฝึกซ้อมช่วงเวลาละ 1 ชั่วโมงทั้งทีมชายและหญิง

 

การเข้าแคมป์ครั้งนี้ผู้ฝึกสอน เผยว่า ทีมมวยสากลจะฝึกซ้อมแบบรักษาระยะห่างและจะตรวจวัดอุณหภูมิดูแลนักมวยอย่างใกล้ชิดเรียกการ์ดไม่ตกเพื่อความปลอดภัยจาก COVID-19

 

ด้าน "สด" ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักชกที่คว้าโควต้าไปโอลิมปิกเกมส์ เป็นสมัยที่ 3 กล่าวว่า การฝึกซ้อมก็เพื่อเตรียมความพร้อมรอให้มวยสากลกลับมาแข่งขันได้ แต่ก็เชื่อว่ารายการนานาชาติ มวยสากลน่าจะจัดแข่งขันลำบากเพราะต่างประเทศยังมียอดผู้ติดเชื้อ COVID-19 สูงทุกวัน

 

สำหรับทีมมวยสากลปัจจุบัน สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เรียกนักมวยชายและหญิงเข้าแคมป์ฝึกซ้อมรวม 27 คน เพื่อเตรียมไว้คัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ เลยที่2 ที่น่าจะจัดแข่งขันประมาณเดือน พ.ค. หรือ มิ.ย.ปีหน้า ซึ่งขณะนี้ยังไม่กำหนดสถานที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง