มอบเงินเยียวยา ตร. "เสียชีวิต-บาดเจ็บ" เหตุกราดยิงโคราช

อาชญากรรม
5 มิ.ย. 63
11:41
368
Logo Thai PBS
มอบเงินเยียวยา ตร. "เสียชีวิต-บาดเจ็บ" เหตุกราดยิงโคราช
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้กับตำรวจและครอบครัว ซึ่งเสียชีวิตและบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในการคลี่คลายสถานการณ์เหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา

วันนี้ (5 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธานพิธี มอบเงินช่วยเหลือให้กับตำรวจและครอบครัว จากการปฏิบัติหน้าที่ในการเข้าคลี่คลายสถานการณ์เหตุกราดยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา โดยมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวของ พ.ต.ท.เพชรรัตน์ กำจัดภัย (เสียชีวิต) เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย เป็นเงิน 760,000 บาท โดยมี พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันทน์ รอง ผบช.สกพ.ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

 

 

ผบ.ตร.กล่าวแสดงความเสียใจและยกย่อง เชิดชูเกียรติ วีรกรรมของ พ.ต.ท.เพชรรัตน์ กำจัดภัย ตำแหน่งเดิม ผบ.หมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญและเสียสละ จนต้องมาเสียชีวิตจากการเข้าปะทะกับผู้ก่อเหตุ และได้กล่าวยกย่องชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย ซึ่งเป็นผู้เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ แม้ว่าต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อช่วยเหลือ ปกป้องประชาชนและสังคม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง