ดำเนินคดี ลูกเจ้าของรีสอร์ต-นักท่องเที่ยว ทะเลาะช่วงเคอร์ฟิว

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 63
06:35
2,975
Logo Thai PBS
ดำเนินคดี ลูกเจ้าของรีสอร์ต-นักท่องเที่ยว ทะเลาะช่วงเคอร์ฟิว
ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมดำเนินคดีกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายคือลูกเจ้าของรีสอร์ตและกลุ่มนักท่องเที่ยว หลังก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (8 มิ.ย.2563) จากกรณี นายสุรศักดิ์ แซ่เถา ลูกชายของเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทะเลาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยวและถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา   

นายเส็ง แซ่เถา อายุ 46 ปี เจ้าของรีสอร์ต กล่าวว่าคืนเกิดเหตุลูกชายออกจากบ้านไปหาเพื่อนและกลับมาตอนดึก มีอาการเมาและมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาท่องเที่ยวในพื้นที่จนมีเหตุทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหล่มเก่า ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวต้องดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย โดยในฝ่ายของนายสุรศักดิ์ ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนกลุ่มนักท่องเที่ยวตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นเดียวกัน โดยในเบื้องต้นพฤติกรรมที่เห็นก็คือ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ บุกรุกเข้าไปในเคหสถานในยามวิกาล ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกาย ซึ่งจะเร่งติดตามเพื่อนำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง