บุกจับบ่อนขนาดใหญ่ จ.ระยอง รวบนักพนัน 118 คน

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 63
19:20
2,438
Logo Thai PBS
บุกจับบ่อนขนาดใหญ่ จ.ระยอง รวบนักพนัน 118 คน
เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง บุกจับบ่อน อาร์เจ ซึ่งเป็นบ่อนขนาดใหญ่ใน จ.ระยอง ได้นักพนัน 118 คน พบเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 12 ล้านบาท และมีบริการรถตู้รับส่งนักพนันจากพัทยามาเล่นพนันอย่างเปิดเผย

วันนี้ (10 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง จู่โจมเข้าตรวจค้นจับนักพนัน บ่อนอาร์เจ ซึ่งเป็นบ่อนขนาดใหญ่ใน อ.มาบตาพุด จ.ระยอง บ่อนนี้มีลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียวขนาดใหญ่ ภายในมีการแบ่งพื้นที่จัดให้มีการเล่นพนันเป็นสัดส่วน ได้นักพนัน 106 คน และเจ้ามือ 12 คน เงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 12 ล้านบาท พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่น เงินสด และชิพแลกเงิน

 

 

 

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง เปิดเผยว่า กรณีนี้ กรมการปกครองร่วมกับ ดีเอสไอ ประสานข้อมูลปิดล้อมพื้นที่ จนไม่มีใครหลบหนีออกไปได้ ซึ่งจากการสืบสวนพบว่าบ่อนนี้เป็นบ่อนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางชุมชน เปิดให้เล่นอย่างโจ่งแจ้ง นอกจากนี้ ยังมีบริการรถตู้รับส่งนักพนันมาจากพัทยามาเล่นที่บ่อน

 

 

 

สำหรับนักพนัน ขณะนี้ถูกส่งตัวดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง