ปิด "สุกี้ตี๋น้อย" สอบปมขัดแย้งในร้าน-แมลงสาบโผล่

สังคม
15 มิ.ย. 63
15:06
11,875
Logo Thai PBS
ปิด "สุกี้ตี๋น้อย" สอบปมขัดแย้งในร้าน-แมลงสาบโผล่
ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เหตุการณ์พบแมลงสาบในน้ำจิ้มร้านสุกี้แห่งหนึ่ง หวั่นทำเด็กเล็กท้องเสีย ขณะที่สุกี้ตี๋น้อยโพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมยอมรับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยระบุว่า เป็นปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน สั่งปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบ

วันนี้ (15 มิ.ย.2563) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่ข้อความเล่าเหตุการณ์เจอแมลงสาบในน้ำจิ้มร้านสุกี้แห่งหนึ่ง โดยพบทั้งส่วนขา หัว หนวดและตา โดยทั้งครอบครัวไปกัน 5 คน เป็นผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 4 ขวบ 1 คน และ 8 เดือนอีก 1 คน จึงกังวลว่าอาจทำให้ท้องเสียได้ เมื่อแจ้งกับพนักงานภายในร้านแล้ว พนักงานได้เปลี่ยนอาหารให้ใหม่ทั้งหมด พร้อมข้อโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่คิดเงินค่าอาหาร ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ย้ำว่า ที่ออกมาเล่าประสบการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากต้องการให้ร้านอาหารให้ความสำคัญกับความสะอาด และคุณภาพอาหารให้มากกว่านี้

ล่าสุด เฟซบุ๊ก สุกี้ตี๋น้อย ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า เนื่องด้วยในวันที่ 14 มิ.ย.63 เวลา 22.00 น. คุณลูกค้าได้ไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ถ.กาญจนาภิเษก ได้เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ในน้ำจิ้มสุกี้ และได้โพสข้อความในเฟซบุ๊กแล้วนั้น ทางสุกี้ตี๋น้อย น้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางสุกี้ตี๋น้อย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่ เข้า-ออก จำนวนมาก

จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก โดยข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน. ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น. ขณะที่กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้ ขออภัยคุณลูกค้าทุกๆ คน ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง