เจ้าอาวาสขับรถตู้ชน-ไล่ฟันหญิงท้อง 8 เดือนเสียชีวิต

ภูมิภาค
16 มิ.ย. 63
06:48
42,601
Logo Thai PBS
เจ้าอาวาสขับรถตู้ชน-ไล่ฟันหญิงท้อง 8 เดือนเสียชีวิต
เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ขับรถตู้ชนหญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน และใช้มีดฟัน หลังถูกฝ่ายหญิงโทรข่มขู่ขอเงินแฉความสัมพันธ์ชู้สาว

เกิดเหตุเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ขับรถตู้ชนหญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน และใช้มีดฟันจนเสียชีวิต เหตุดังกล่าวเกิดบนถนนในหมู่บ้านใหม่เจริญสุข ม.19 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่บนถนนในหมู่บ้านสภาพด้านหน้าพังเสียหายใกล้กันพบรถตู้สีขาวจอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหายเช่นกัน

 

ห่างจากรถไปไม่ไกลพบศพหญิงอายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้านของชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ สภาพถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล ข้อมือด้านขวาอีก 1 แผล ข้างศพพบมีดอีโต้รวมด้ามยาวประมาณ 60 ซม.เปื้อนเลือดวางอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสามีผู้ตายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะมากับผู้ตายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ พระอุ่ม ดีรื่นรัมย์ อายุ 59 ปี เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองบัว ต.ตูมใหญ่ หลังก่อเหตุได้เดินไปที่บ้านญาติในหมู่บ้านจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปติดตามจับกุมตัวพระอุ่มที่บ้านญาติพร้อมนำตัวไปสึก ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หินเหล็กไฟ ซึ่งเบื้องต้นพระอุ่ม หรือนายอุ่ม ให้การว่าได้ขับรถไล่ชนและใช้มีดไล่ฟันผู้ตายแต่ไม่ยอมบอกชนวนเหตุ

 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะแค้นที่ถูกผู้ตายโทรศัพท์ขอเงินหลายครั้งพร้อมข่มขู่จะแฉว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเจ้าอาวาสทำให้เจ้าอาวาสเกิดความโกรธแค้น กระทั่งเมื่อเห็นรถกระบะที่ผู้ตายนั่งมากับสามีจึงขับพุ่งชนประสานงา จากนั้นผู้ตายได้เปิดประตูลงจากรถพยายามวิ่งหนีขอให้ชาวบ้านช่วยแต่หนีไม่ทันถูกเจ้าอาวาสใช้มีดอีโต้ไล่ฟันจนเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายอุ่ม "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง