พี่สาวเด็ก 12 ปี ถูกข่มขู่ หลังเปิดปมญาติ 7 คน ล่วงละเมิดน้อง

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 63
19:22
4,530
Logo Thai PBS
พี่สาวเด็ก 12 ปี ถูกข่มขู่ หลังเปิดปมญาติ 7 คน ล่วงละเมิดน้อง
พี่สาวเด็กหญิงวัย 12 ปี ซึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่าน้องถูกญาติล่วงละเมิดทางเพศมานาน 2 ปี ถูกผู้ต้องหาที่เป็นญาติข่มขู่และต่อว่า เตรียมย้ายไปอยู่บ้านพักเด็ก เพื่อความปลอดภัย ขณะที่เด็กหญิง 12 ปี อยู่ในความดูแลของ พม.แล้ว

วันนี้ (16 มิ.ย.2563) น้ำแท้ มีบุณสล้าง อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสุพรรณบุรี พร้อมด้วย อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวสุพรรณบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี สถานที่เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกเครือญาติล่วงละเมิดทางเพศมานาน 2 ปี พร้อมพูดคุยกับพี่สาว และมารดาเด็กผู้เสียหาย เพื่อช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยของพี่สาว ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เป็นญาติกัน หลังทราบว่า ถูกกลุ่มญาติข่มขู่ต่อว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น


จากการพูดคุยทราบว่า พี่สาวผู้เสียหายมีความกังวลจึงแจ้งว่า หากมีการข่มขู่อีกให้รีบแจ้งผู้นำชุมชุน หรือ นายอำเภอในพื้นที่ทันที เพื่อหาแนวช่วยเหลือให้เร็วที่สุด

ขณะที่พี่สาวผู้เสียหาย ยอมรับว่า หลังจากมี 1 ใน 5 ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาเมื่อวานนี้ ทำให้รู้สึกกลัวมาก และหวาดระแวงตลอดเวลา จนต้องไปขอนอนบ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างตัดสินใจว่า จะขอย้ายไปอยู่บ้านพักเด็ก เพื่อความปลอดภัยหรือไม่


ส่วนความคืบหน้าคดี ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้นำหมายเรียก ส่งให้ผู้ปกครองผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชนทั้ง 2 คน เพื่อขอให้พาเข้ามาให้ปากคำ พร้อมกับทีมสหวิชาชีพ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขังญาติ 5 คน ล่วงละเมิดเด็กหญิง 12 ปี นานกว่า 2 ปี

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง