เร่งขยายผลจับเครือข่ายไอซ์กลางทะเล จ.ตราด

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 63
19:58
530
Logo Thai PBS
เร่งขยายผลจับเครือข่ายไอซ์กลางทะเล จ.ตราด
รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด มั่นใจจะสามารถติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดคนสำคัญ ซึ่งเกี่ยวข้องกับไอซ์ที่พบลอยกลางทะเลใน จ.ตราด ได้ในเร็วๆ นี้ หลังนำกำลังบุกจับกุม แต่ไหวตัวหลบหนีไปได้

วันนี้ (16 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 พร้อมชุดสืบสวนภูธร จ.ตราด นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านของนายนิคม สุภาพ หรือ โอ๋ แหลมศอก เครือข่ายขนไอซ์ที่ลอยกลางทะเล จ.ตราด ไปขายให้กลุ่มผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ภาคตะวันออก หลังขยายผลจับกุมเครือข่ายของนายนิคมได้ที่บ้านพักใน อ.เขาสมิง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่นายนิคมไหวตัวหลบหนีไปได้

 

 

 

พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด เปิดเผยว่า ขณะนี้พอทราบแหล่งกบดานของนายนิคมแล้ว เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนไอซ์ที่พบลอยกลางทะเลตราด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยึดไว้ได้กว่า 600 กิโลกรัม ส่วนที่เหลือกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด นำไปเก็บซุกซ่อนไว้ ได้ทยอยนำออกมาเสพ และจำหน่ายใน อ.คลองใหญ่ อ.เมืองตราด และ อ.เกาะกูด ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่าอยู่ที่ใครบ้าง

 

 

 

รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ยืนยันว่าการทำคดีที่ผ่านมาไม่มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเพียงแต่นายทุนที่อยู่เบื้องหลัง นำยาเสพติดไปซุกซ่อนไว้ เพื่อรอการระบายออก รวมทั้งข่าวการติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่ได้รั่วออกจากเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง