เร่งหาวัยรุ่น "ขว้างวัตถุคล้ายระเบิด-ไล่ทำร้ายกัน" ย่านบางบัวทอง

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 63
17:02
831
Logo Thai PBS
เร่งหาวัยรุ่น "ขว้างวัตถุคล้ายระเบิด-ไล่ทำร้ายกัน" ย่านบางบัวทอง
เกิดเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันพร้อมขว้างวัตถุคล้ายระเบิด ในซอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้รถยนต์ในซอยที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย ชาวบ้านกังวลเรื่องความปลอดภัย

วันนี้ (17 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายกัน ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และมีการขว้างปาสิ่งของเสียงคล้ายระเบิดหลายครั้งภายในซอยวัดละหาร ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง พบรถยนต์จอดอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ สภาพท้ายรถ พบรอยคล้ายถูกสะเก็ดระเบิดเสียหาย และยังมีรถยนต์อีกหลายคันเสียหายในลักษณะเดียวกัน ทำให้ชาวบ้านกังวลเรื่องความปลอดภัย

 
ชาวบ้าน บอกว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ทำร้ายกัน และได้ยินเสียงคล้ายวัตถุระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง มีเปลวไฟลุกไหม้ จึงตกใจ พากันวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน เมื่อเสียงสงบลง จึงวิ่งออกมาดู พบว่าผู้ก่อเหตุวิ่งแยกย้ายกันไปแล้ว รถยนต์ที่จอดในที่เกิดเหตุเสียหายหลายคัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังรัฐบาลยกเลิกเคอร์ฟิวเพียงไม่กี่วัน


เบื้องต้น ตำรวจภูธรบางบัวทอง ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูล พร้อมไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาผู้ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง