จัดระเบียบสายสื่อสาร หลังกีดขวางการสัญจร

สังคม
17 มิ.ย. 63
19:53
505
Logo Thai PBS
จัดระเบียบสายสื่อสาร หลังกีดขวางการสัญจร
กสทช. เร่งแก้ไขปัญหาสายสื่อสาร หลังผู้ใช้เส้นทางแจ้งปัญหาสายสื่อสารกีดขวางเส้นทางจราจร ใน ซ.วิภาวดี 62 แยก4 เขตหลักสี่ กทม.

วันนี้(17 มิ.ย.2563) นายมนตรี ตรีอาพรไพศาล เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในซอยวิภาวดี62 แยก4 เขตหลักสี่ กทม.หลังได้รับแจ้งจากทีมข่าวร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ว่าภายในซอยดังกล่าว มีสายสื่อสารห้อยลงมากีดขวางถนน และกองอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า ทำให้ไม่สะดวกต่อการเดินทาง มานานกว่า 1 เดือนแล้ว  และชาวบ้านที่เดินทางสัญจรผ่านไปมาเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากการตรวจสอบพบว่าสายต่างๆที่ห้อยลงมาบนพื้นถนนเป็นสายสื่อสารของ DTAC และ UIH จึงได้ประสานไปยังเจ้าของสายสื่อสารทั้ง 2 บริษัท ลงพื้นที่จัดเก็บและนำสายที่ไม่ได้ใช้งานออกนอกพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

 


ด้านชาวบ้านที่ใช้เส้นทางดังกล่าวบอกว่ารู้สึกปลอดภัยและสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น   จึงฝากขอบคุณหน่วยงานที่ลงดำเนินการแก้ไขปัญหาให้อย่างเร่งด่วนทันที ทั้งนี้หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน หรือพบเห็นพื้นที่เสี่ยงอันตราย สามารถแจ้งไปยัง กสทช.สายด่วน 1200 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง